ชายต่างด้างเมาเพี้ยน ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ปาใส่รถกู้ภัย เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ

กู้ภัยปฐมพยาบาล ทำแผลให้กับหนุ่มต่างด้าวไม่รู้เป็นใครมาจากไหน อยู่ ๆ ถือหินดักขวาง ปาใส่รถ ชาวบ้านที่ขับผ่านไปมา ริมถนนเทพรัตน ขาเข้าช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ใช้หินปารถอาสามูลนิธิ เสียหายไป 1 คัน และมีกู้ภัยบาดเจ็บ 1 คน

ผู้ก่อเหตุ มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้าจากการล้มไปกระแทกก้อนหิน ขณะกู้ภัยไปช่วย แสดงอาการขัดขืน หลังปฐมพยาบาล ก็คุมตัวไป ยังสภ.บางแก้ว ทำหนังสือไปตรวจ ร่างกาย ที่โรงพยาบาลบางพลี เจ้าตัวยังให้การวกวนไปมาพูดจาคล้ายคนเมาสารเสพติดอะไรบางอย่าง และไม่มีเอกสารใดๆ ติดตัว บอกเพียงพาสปอร์ตอยู่ที่ทำงาน

นายจิรพงษ์ เพียรนิจนุรักษ์ เจ้าหน้าที่รถมูลนิธิร่วมกตัญญู เล่าว่าตนขับรถเพื่อไปประจำจุด มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เลี้ยวออกถนนเทพรัตน์ สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวยืนแอบข้างเสาไฟ ก็ไม่สนใจ จู่ ๆ ได้ยินเสียงคล้ายกับมีอะไรกระแทกที่กระจกหลังคาแครี่บอยด้านซ้ายจึงจอดรถลงมาดูพบว่าถูกก้อนหินขนาดใหญ่ปาใส่

เดินไปถามผู้ก่อเหตุ คว้าก้อนหินอีกก้อนใส่มือเตรียมปาซ้ำใส่ เคราะห์ดีที่มีเจ้าหน้าที่ อีกคันผ่านทางมาเจอพอดี จอดรถลงมาถูกผู้ก่อเหตุ ใช้หินปาใส่หลัง บาดเจ็บจึงช่วยกันรุมจับตัวเอาไว้ โดยใช้ผ้าห่อศพมามัดมือมัดเท้า รอตำรวจ โชคดีที่เป็นรถกู้ภัย หากเป็นชาวบ้านหรือสุภาพสตรีโดนขึ้นมาอาจเกิดความเสียหายมากไปกว่านี้