หนุ่มไปรอดูคอนเสิร์ต ดันไปแซวกลุ่มวัยรุ่น เรื่องรุมตีคน ทำให้ฝั่งคู่กรณีไม่พอใจ สุดท้ายเจอแทงไส้ทะลัก เจ็บสาหัส

เกิดเหตุชุลมุน วัยรุ่นยื้อยุด ฉุดกระชาก ไม่รู้ฝ่ายไหนเป็นฝ่ายไหน แต่หลังจากนั้นไม่นาน นายวรยุทธ สุมหา หรือ บิ๊ก อายุ 22 ปี ถูกแทง เข้าที่หน้าท้อง 1 แผล ไส้ทะลัก แทงแผ่นหลังอีก 3 แผล เหตุเกิดหน้าลานคอนเสิร์ต งานประจำปีทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลก่อนเร่งนำผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล

นายอภัยภัทร นันทะพันธ์ อายุ 19 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าว่าพวกตน และผู้บาดเจ็บ 3 คน ตั้งใจว่าจะเข้าไปชมคอนเสิร์ตวง “ไททศมิตร” วงดนตรีแนวเพลงเพื่อชีวิต ขวัญใจวัยรุ่น ระหว่างรอประตูคอนเสิร์ตเปิด ซื้อเหล้ามานั่งดื่มกันอยู่บริเวณสนามหญ้าเทียม มีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มนั่งเล่นกันอยู่เป็นจำนวนมาก 2 ทุ่ม ผู้ก่อเหตุมาขอนั่งดื่มด้วย ก็พูดคุยกันหลายเรื่อง จนกระทั่ง พวกตนถามมือมีดว่า วันคอนเสิร์ต "พี่ปู พงษ์สิทธิ์ " ได้มาไหมเพราะคืนนั้นเขามีเรื่องตีกัน เห็นว่ากลุ่มมือมีด ไปรุมทำร้ายคน จึงต่อว่า ว่าไปทำ ๆ ไมคนไม่มีทางสู้ ผู้ก่อเหตุโมโห ลุกขึ้นต่อย นายบิ๊ก ก่อนจะชักมีดออกมาแทง พวกตนจึงเข้าไปช่วยเหลือ จากนั้นผู้ก่อเหตุ ก็อาศัยช่วงชุลมุนหนีไป

ตำรวจได้ตั้งจุดตรวจ ตามจับผู้ก่อเหตุ แล้วมั่นใจยังอยู่ในพื้นที่ อยู่ระหว่างตรวจสอบ ข้อมูลชื่อ และประวัติอาชญากรรม เพื่อตามตัวมาดำเนินคดี