"เอ็ม นันทวัฒน์" เปิดใจความจริงปมถูกตบที่เกาหลี เผยร้องไห้ 3 วัน ยืนยันรักแม่ "แม่ม้า อรนภา" ไม่มีเรื่องชู้สาว แต่ขอเดินหน้าดำเนินคดี

จากกรณีดราม่าสนั่นวงการบันเทิง "ม้า อรนภา" กับ "นักแสดงรุ่นน้องช่องน้อยสี" เหตุตบหน้าเพราะไม่กินปู ซึ่งวานนี้ (30 พ.ย.65) "ม้า อรนภา" ได้ออกมายอมรับผิดและขอโทษพร้อมเล่าเหตุการณ์ระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่การตบแต่เป็นการพลั้งมือแตะหน้านักแสดงรุ่นน้องเพราะตกใจที่ถูกปฏิเสธไม่ไปกินปูเนื่องจากตกลงกันไว้แล้ว

ล่าสุด (1 ธ.ค.65) "เอ็ม นันทวัฒน์" ดาราคู่กรณี "ม้า อรนภา" ได้เปิดใจชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกไม่โอเคอยู่แล้ว เพราะไปทำศัลยกรรม แต่ก็รู้สึกกลัว ด้วยความที่เป็น "ม้า อรนภา" ตนเองก็กลัวถูกด่าด้วย ยอมรับว่า ก็รู้สึกรักเขาตั้งแต่วันแรกๆ เพราะเขาดูแลผมในส่วนของการเป็นลูกค้า แต่ผมก็ดูแลเค้าเช่นกัน ซึ่งวันแรกก็ผ่านไปได้ด้วยดี

ส่วนประเด็นที่ไม่ยอมไปกินปูนั้น "เอ็ม นันทวัฒน์" เล่าว่า "เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังผมช็อปปิ้งเสร็จแล้ว และแม่ม้าก็ไปช็อปปิ้งด้วยเช่นกัน พอแม่ม้าจ่ายค่ารองเท้าเสร็จแล้ว ผมก็รู้สึกว่ามันอิ่มแล้ว ไม่ไปกินปูแล้วได้มั้ย พี่ม้าก็บอกว่า อะไร อีบ้า อีบ้า ตีไหล่ผม 2 ที โมโหแล้วนะ แล้วก็ฟาดหน้าผม 1 ที แล้วผมก็เดินออกไปด้วยอารมณ์โมโหมากๆ มันโกรธครับ โกรธตัวสั่น ใจสั่น มันสวนไม่ได้ อาย เจ็บ แม่ม้าเค้าก็ขึ้น ผมก็บอกว่า พ่อแม่ผมยังไม่เคยทำเลยนะ แล้วผมก็เดินหนี แล้วก็ออกไปสงบสติอารมณ์ พี่ม้าก็ปล่อยให้ผมใช้เวลาสงบสติอารมณ์เช่นกัน"


"เอ็ม นันทวัฒน์" บอกอีกว่าสำหรับกรณีที่ "ม้า อรนภา" บอกว่าไม่ได้ตบแค่แตะ ยืนยันว่าส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นผู้ที่ถูกกระทำ รู้สึกว่าโดนตบแรงครับ แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการไปเคลียร์กันที่เมียงดง

 

"ผมก็ได้มีการถามว่าถ้า คุณหญิง คุณนาย ปฏิเสธการกินปู แม่จะตบเขาไหม แต่ผมจำไม่ได้ว่า แม่ตอบว่าอะไร พี่ม้าก็ร้องไห้ แล้วสุดท้ายผมก็ไปกินปูให้มันจบๆไป ผมก็ขอโทษเขาเหมือนกัน"

 

"เอ็ม นันทวัฒน์" บอกด้วยว่าหลังจากเกิดเรื่องรู้สึกกังวงและเสียใจมากจนตัวเองร้องไห้ถึงสามวัน ดังนั้งจึงรู้จึกว่าตัวเองยอมไม่ได้จึงทิ้งท้ายว่า "รักแม่นะแต่ยืนยันที่จะแจ้งความ เพื่อเป็นการสั่งสอนว่าสิ่งที่ทำมันผิด ไม่อยากให้ไปทำกับใครอีก"