"ม้า อรนภา" แจงปมดราม่าตบหน้า "หนุ่มรุ่นน้องที่เกาหลี" ปมชวนไปกินปู ขอโทษพ่อ - แม่ -นักแสดงหนุ่ม ยันเคลียร์กันแล้ว พร้อมเผยประโยคสะกิดใจก่อนลงมือตบ

ความคืบหน้ากรณีสะเทือนวงการบันเทิง หลังจาก"ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ออกมาแฉถึงพฤติกรรมนักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่มีอาชีพเสริมพาลูกค้าซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ในระหว่างนั้นได้ชวนไปกินปู แต่ถูกปฏิเสธจึงตบหน้าดาราคนดังกล่าวกลางห้างดังเกาหลี ซึ่งนักแสดงที่ถูกทำร้ายได้แจ้งความกับตำรวจเกาหลีเพื่อดำเนินคดีแล้ว

 

30 พ.ย. 65 "ม้า อรนภา" ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงเรื่องนี้ (ชมคลิป)  โดยระบุว่าตั้งแต่ตอนที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นต้องขอโทษ เสียใจ ยอมรับผิด โดยตนเองได้ขอโทษน้องไปแล้วและได้ปรับความเขาใจทั้งหมดทุกสิ่ง และเข้าใจกันและกัน และไม่ทราบหลังจากนั้นน้องมีบางสิ่งบางอย่างติดคาใจ ทำให้ไปปรึกษาทนาย

 

ทั้งนี้หลังจากที่เกิดเรื่องยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกหลายวัน แต่วันหนึ่งมีการนำเสนอได้พยายามติดต่อทันทีแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนต้องติดต่อผู้จัดการคนเก่า ซึ่งตนเองตกใจจากการนำเสนอข่าว น้องก็ตกใจจนไม่กล้าเจอหน้าตนเองด้วย

 

"ขอโทษพ่อ แม่ ของน้อง ขอโทษสิ่งที่ทำผิด ทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่อยากให้รับฟังทั้งสองอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ แต่ขอยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นที่จะตามมา"

 

"ม้า อรนภา" บอกด้วยว่าน้องบอกอยากไปเที่ยวก่อน 2 วันก่อนทำศัลยกรรม อยากให้ตนเองพาไป จึงได้พาไปและตนเองก็ได้ถามผู้ร่วมทางด้วย ยืนยันว่าทุกครั้งมีจรรยาบรรณไม่บอกว่าลูกค้าเป็นใคร

 

ในระหว่างที่อยู่เกาหลีนักแสดงหนุ่มเรียกตนเองว่าแม่ และพยายามพูดผลักดันให้ตนเองกลับสู่วงการบันเทิง ทั้งนี้ก่อนวันเหตุการณ์ตนได้ถามนักแสดงหนุ่มว่าอยากไปเที่ยวไหน และถามว่าไปกินปูไหม ? ซึ่งนักแสดงหนุ่มตกลงว่าจะไปพร้อมตอบด้วยว่าชอบกินปู แต่วันดังกล่าวร้านอาหารปิดเยอะมากจึงได้ให้โรงแรมที่พักโทรเช็กว่าวันรุ่งขึ้น

 

"ม้า อรนภา" เล่าต่อว่าในวันเกิดเหตุก่อนไปกินปูได้ไปถ่ายรูปที่โซลทาวเวอร์ โดยนักแสดงหนุ่มรับอาสาถ่ายรูปให้จนกระทั่งไปถึงย่าน "กังนัม"  นักแสดงรุ่นน้องขอแยกโดยให้เหตุผลว่าเกรงใจตนเอง ตนเองจึงรอนักแสดงหนุ่มในย่านนั้นเพื่อรอนักแสดงหนุ่มซื้อของ

 

ต่อมาเห็นนักแสดงรุ่นน้องถือถุงช้อปปิ้งมาเยอะมาก ซึ่งทั้งคู่ได้ชวนกันไปซื้อรองเท้าต่อ ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ตกลงไปด้วยและเมื่อซื้อของเสร็จตกลงกันว่าจะไปกินอาหารต่อ

 

"ม้า อรนภา" เล่าต่อว่าชนวนของการลงมือเกิดหลังจากซื้อรองเท้าเสร็จเมื่ออยู่ ๆ "นักแสดงหนุ่ม" พูดว่าไม่ไปกินปูแล้วนะ

 

ตนเองจึงตอบกลับว่าจะบ้าหรอ ? ยอมรับว่ามือไวฟาดไปที่หน้าของรุ่นน้อง ตนเองตกใจเพราะทำไมอยู่ๆ ถึงเปลี่ยนแผน

 

หลังจากเผลอตบหน้านักแสดงหนุ่ม ตอบกลับมาว่าโกรธมาก ทำอย่างนี้ไม่ได้ ขอแยกตัวออกจากกัน หลังจากนั้นตนเองได้เข้าไปจับมือพร้อมขอโทษ ยอมรับไม่ได้ตั้งใจ นักแสดงหนุ่มจึงตอบกลับมาว่าเข้าใจและยืนยันว่าไม่บอกใคร จากนั้นมีการเข้ามากอดกันและไปกินปูต่อ 

 

แต่ในเวลาต่อมาเกิดมีข่าวจากเมืองไทยว่ามีการแจ้งความแล้ว จึงสันนิษฐานว่าได้รับการบอกเล่าจาก "ทนาย" ว่าควรทำแบบนี้หลังจากนั้นโทรศัพท์ไปหา แต่ไม่สามารถติดต่อได้โทรติดแต่ไม่มีใครรับส่วนข้อความไม่มีใครอ่าน รวมถึงนักแสดงรุ่นน้องได้ย้ายออกจากโรงแรมแล้ว

 

จนกระทั่งได้พูดคุยกันวันที่ 29 พ.ย. โดยดาราหนุ่มยอมรับว่าเครียดมากที่กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต โดยดาราหนุ่มยอมรับว่าไม่คิดว่าเรื่องราวจะเป็นแบบนี้เพราะตอนแรกเพียงแค่ต้องการสั่งสอนว่าไม่ควรไปตบใครแบบนี้

 

"ม้า อรนภา" ย้ำว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่การตบ เพียงการแตะหน้าเท่านั้น 

 

"ม้า อรนภา" เปิดเผยด้วยว่าในวันพรุ่งนี้ ( 1 ธ.ค.65) ตนเองจะเปิดใจคุยกับ "นักแสดงรุ่นน้อง" เพื่อเคลียร์อีกครั้งผ่านรายการทอล์กโชว์