รวบแล้ว! วิน จยย.รับจ้างลวนลาม "แพรจ๋า The Voice" เบื้องต้นยังให้การไม่รู้รื่อง อยู่ในอาการมึนเมา อ้างทำไปเพราะกลัวแพรจ๋าจะตกรถ

วันที่ 28 พ.ย.65 จากกรณีที่นางสาวญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือ แพรจ๋า The Voice พร้อมมารดาเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกวิน จยย. รับจ้าง เมืองพัทยาทำการลวนลามระหว่างให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (28 พ.ย.65) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทำการเข้าจับกุมนายสิทธิศักดิ์ พลอาวุธ อายุ 35 ปี พร้อมรถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินเข้ม ทะบียนป้ายเหลือง กขค-207 ชลบุรี ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นอกจากนั้นยังตรวจสอบและทำเรื่องถอนใบขับขี่ และป้ายเหลืองของรถ จยย. และส่งดำเนินคดีในข้อกล่าว กระทำการอนาจาร เสพขับ เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) นอกจากนั้นประวัติของนายสิทธิศักดิ์ยังเคยโดยข้อหา ขับรถในขณะเมาสุราและของเมาอย่างอื่น และมีไว้ในครอบครองประเภท 1 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1

ส่วนตัวนายสิทธิศักดิ์ยังให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยอมรับว่าเป็นตนเองในคลิป แต่อ้างเพียงกลัวน้องจะตกรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงควบคุมตัวเข้าห้องคุมขังรอให้พูดจารู้เรื่องแล้วสอบปากคำอีกครั้ง