โนสนโนแคร์ดราม่าตบ "ดาราน้องใหม่" นักแสดงรุ่นใหญ่ "ม้า อรนภา" โพสต์ชิลขายครีม ขณะร้าน "ห่อหมก"ก็ยังเปิดขายปกติ ตามไปซื้อกันได้เลยจ้า

จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ออกมาแฉถึงพฤติกรรมนักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่มีอาชีพเสริมพาลูกค้าซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ในระหว่างนั้นได้ชวนไปกินปู แต่ถูกปฏิเสธจึงตบหน้าดาราคนดังกล่าวกลางห้างดังเกาหลี ซึ่งนักแสดงที่ถูกทำร้ายได้แจ้งความกับตำรวจเกาหลีเพื่อดำเนินคดีแล้ว

 

ต่อมา "ดารารุ่นน้อง" ได้เปิดใจผ่านข้อความของนายษิทราถึงความรู้สึกระบุว่า “สติผมกระเจิงมากครับพี่ตั้ม ขาสั่น ใจสั่น ไม่เคยโดนอะไรแบบนี้มาก่อน ต้องเปลี่ยนโรงแรมหนี เพราะนอนห้องติดกัน ผมไม่ได้กลัวเค้า แต่ผมไม่อยากเจอ ขอปล่อยเป็นหน้าที่ของพี่จัดการแล้วกัน ผมก็ไม่คิดว่าข่าวจะไปขนาดนี้ แต่ผมต้องปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองครับ ไม่ควรปล่อยผ่านการทำร้ายกัน จนตอนนี้เขายังไม่รู้สึกผิดอะไรเลย และไปพูดกับคนอื่นเหมือนผมโกหก”

 

จนกระทั่งต่อมา "ม้า อรนภา" ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการหนึ่งว่า “ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง”

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด "ม้า อรนภา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติมผ่านอินสตราแกรมเมินกระแสดราม่าหลังจากถูกชาวเน็ตรุมถล่มประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอบคุณลูกค้าที่ซื้อครีม ระบุว่า "โซลเที่ยงคืนแล้วที่กรุงเทพยังมีลูกค้าสั่งซื้อครีมอยู่เลย ขอบคุณค่ะราตรีสวัสดิ์"

 

ขณะที่เฟซบุ๊ก "ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา" ก็ได้โพสต์ขายของตามปกติเช่นเดียวกัน