เกินต้าน! เปิดวาร์ป "น้องแพรพลอย" เจ้าของฉายา #โรเซ่เมืองไทย เหมือน โรเซ่ BLACKPINK แค่ไหน ไปดูกัน!

วันที่ 25 พ.ย.65 เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์จจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 #โรเซ่เมืองไทย มีผู้ทวีตกว่า 3.4 หมื่น หลังมีผู้พบเจอกับเด็กไทยรายหนึ่งมีหน้าตาลักษณะรูปร่างคล้ายศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง "โรเซ่ BLACKPINK" เอามาก ๆ จนคนที่พบเจอเรียกเธอว่า "โรเซ่เมืองไทย"

วันนี้ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 จะพาไปเปิดวาร์ปความน่ารักของ "น้องแพรพลอย" หรือ “โรเซ่เมืองไทย” กัน!

น้องแพรพลอยเป็นอดีตนักเรียนโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ และในปัจจุบันได้สอบเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนจะกลายเป็นไวรัลจากคลิปดัง เมื่อมีคนถ่ายคลิปเธอมาลง TikTok ผ่านแคปชั่นว่า “เจอ rose หนีทัวร์คอนมาไทย #rose #rosé #โรเซ่blackpink” จนมีคนเข้ามาชมคลิปดังกล่าวทะลุหนึ่งล้านครั้ง

นอกจากนี้แล้ว ยังมีคนได้เจอกับน้องแพรพลอยตามสถานที่ต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง โดยมีคนเข้ามาพูดคุยเพื่อขอถ่ายรูปคู่ และนำไปโพสต์แชร์ต่อว่าได้เจอโรเซ่เมืองไทย จนทำให้เธอโด่งดังภายในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน

ในปัจจุบัน “น้องแพรพลอย” มียอดผู้ติดตามในติ๊กต็อก : paerploytae แล้วกว่า 2 แสนคน ทั้งยังมีคนกดติดตามบนไอจีส่วนตัว paerploytae ถึง 7 พันคนเลยทีเดียว และปังไปกว่านั้นมียอดผู้ชมทะลุล้านวิวหลายคลิปด้วย ทั้งนี้สามารถเข้าไปส่องความน่ารักและติดน้องแพรพลอยกันได้เลย