เดือดเต็มคาราเบล! วัยรุ่นอุดรฯเที่ยวงานหมอลำเขม่นกันกับวัยรุ่นต่างหมู่บ้านนับสิบพร้อมอาวุธมีด ปืน ระเบิด ดักรอคู่อริก่อนตะลุมบอนกันเลือดสาด สุดท้ายบาดเจ็บไปทั้งสองฝ่ายเกือบ 10 ราย

วันที่ 24 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 01.00 น. ขณะที่นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัปเดตกลับจากไปดูหมอลำแสดงที่คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ขณะที่ขับรถมาถึงสามแยกทางไปบ้านศรีเมือง ห่างจากคำชะโนดประมาณ 3 กม.ปรากฏว่าเจอวัยรุ่นนับสิบคนดักรอคู่อริที่สามแยกบ้านศรีเมือง และมีวัยรุ่นอีกฝ่ายอีก 10 รวมแล้วกว่า 20 คนกำลังตะลุมบอนกันขึ้น ซัดกันนัว ทั้งหมัด มีด ไม้ ปืน และระเบิดโยนใส่กัน เกิดชุลมุนกันขึ้นสักพัก บาดเจ็บไปหลายราย ทั้งถูกฟัน ถูกต่อย จนเลือดสาด นายวีระพลวิ่งออกไปห้ามและบอกให้หยุดต่างก็ไม่ฟังตะลุมบอนกันยกใหญ่ จากนั้นก็พากันขี่จยย.หลบหนีไปอีกฝ่ายไปทางบ้านศรีเมือง อีกกลุ่มหนีไปทางบ้านวังทอง วัยรุ่นยังไม่เลิกโยนระเบิดเสียงดังปัง ๆ ตลอดเวลา

ต่อมาตำรวจสายตรวจ สภ.ดงเย็น ปกครอง อ.บ้านดุง ที่ดูแลรักษาความสงบในงานหมอลำที่เลิกแล้ว ได้รีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายอาการสาหัสจำนวน 4 รายที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อยรวมแล้วประมาณ 10 คน จึงแจ้งให้รีบไปรพ.บ้านดุงเพื่อให้หมอรักษาโดยด่วน เบื้องต้นสอบถามทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มเดินทางไปเที่ยวหมอลำที่จ้างมาแสดงที่คำชะโนด และพากันเต้นหน้าเวทีอาจจะเกิดเขม่นกัน พอหมอลำเลิกแต่คนไม่เลิกทำให้มาดักรอเพื่อทำร้ายกัน ทราบว่าเป็นวัยรุ่นบ้านศรีเมือง เมืองไพร มีปัญหากับวัยรุ่นบ้านอ้อมกอ โดยคนเจ็บจะไปแจ้งความที่สภ.ดงเย็น และตร.จะได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายกันมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป