ตำรวจคุมตัวโชเฟอร์รถทัวร์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทุบศีรษะฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารชิงทรัพย์ ที่จังหวัดมหาสารคาม

ตำรวจคุมตัวนายวัชรินทร์ ประทุมพร อายุ 26 ปี คนขับรถทัวร์มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบนรถทัวร์ ที่เกิดเหตุ พื้นที่ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย หลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี ขณะหนีมากบดานที่กระท่อมกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านในอำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม

โดยขณะที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม ผู้ต้องหาได้ต่อสู้ทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย ตาบวมปูด และอีกคนข้อมือซ้ายเคล็ด

ขณะที่พันตำรวจเอกวิศักดิ์ อินทรกรอุดม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวาปีปทุม เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารจริง โดยวันเกิดเหตุเสพยาบ้ามาก่อน เมื่อเห็นนางบุญเพ็งแต่งตัวดี ยืนโบกรถอยู่จึงจอดรับ แล้วทำทีเป็นรถเสีย จากนั้นได้ทำร้ายร่างกาย ทุบศีรษะนางบุญเพ็ญจนเสียชีวิต และขโมยทรัพย์สินไป จากนั้นได้นำศพไปทิ้ง แต่รถเกิดติดหล่ม จึงทิ้งรถแล้วหลบหนีกลับมากบดานที่บ้านเกิด

สำหรับของกลางคือสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ผู้ต้องหา บอกว่าได้นำไปทิ้งบริเวณทุ่งนาใกล้ที่เกิดเหตุ เนื่องจากสร้อยขาด ส่วนสร้อยข้อมือน้ำหนัก 1 บาทปฏิเสธว่าไม่ได้เอาไป แต่ทั้งนี้ผู้ต้องหายังให้การวกงน เหมือนคนเมายา จึงต้องรอสอบสวนเพิ่มเติมด้วย

โดยเจ้าของรถบัส คันเกิดเหตุ ยอมรับว่าได้รับผลกระทบเนื่องจากรถบัสคันที่นายวัชรินทร์ ใช้ก่อเหตุ ถูกตำรวจยึดไว้ ซึ่งถือเป็นรายได้หลัก ซึ่งหลังจากจับกุมตัวนายวัชรินทร์ได้แล้ว ทำให้คลายความเครียดมั่นใจว่าคดีจะคลี่คลายโดยเร็ว และจะสามารถนำรถออกมาประกอบอาชีพได้เร็วขึ้น

คุมโชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารทำแผน(มีคลิป)