ฝนตกถนนลื่น! รถบรรทุก 6 ล้อพลิกตะแคง บนสะพานข้ามแยกรามอินทรา กม.8 ชนกับเสาไฟส่งทางล้ม

วันที่ 24 พ.ย. 2565 เวลา 02.45 น.ตำรวจ สน.คันนายาวรับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพลิกตะแคงกีดขวางถนน โดยที่เกิดเหตุอยู่ที่บนสะพานข้ามแยกรามอินทรา กม.8 ช่วงเชิงสะพาน ถนนรามอินทราขาเข้า แขวงจรเข้บัว เขตคันนายาว พบรถบรรทุก 6 ล้อของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ทะเบียน 65-6052 กรุงเทพ ชนกับเสาไฟส่งทางล้ม ส่วนรถพลิกตะแคงขวางถนน ปิดการจราจรทั้ง 2 ช่องทาง ล้อหน้าหลุด ทำให้รถประชาชนไม่สามารถสัญจรได้ ใกล้กันพบผู้ขับขี่คือนายทนงศักดิ์ เกิดนุ่ม อายุ 33 ปี พนักงานขับรถของบริษัทไปรษณีย์ไทย ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ พร้อมกับลูกสาวอายุ 3 ขวบที่นั่งมาในรถคันเกิดเหตุ โดยได้รับบาดเจ็บฟกช้ำและแผลถลอกเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายทนงศักดิ์ เล่าว่าไปรับพัสดุไปรษณีย์เต็มคันรถจากที่ทำการไปรษณีย์อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เตรียมไปส่งที่ทำการไปรษณีย์หลักสี่ แต่ระหว่างฝนตก ถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟและพลิกตะแคง

เบื้องต้นตำรวจ สน.คันนายาว ได้ปิดการจราจรบนสะพาน และให้ประชาชนใช้ถนนพื้นราบแทน เนื่องจากต้งรอประสานรถเครนขนาดใหญ่มาเคลื่อนย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุออก คาดว่าจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมงถึงจะสามารถเปิดการจราจรบนสะพานได้ตามปกติ