เกิดอุบัติเหตุโค้งS1 ภูทับเบิก รถตู้2คัน เสียหลักเสยแบริเออร์ เจ็บนับสิบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ พาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2655 เวลาประมาณ 10.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ บริเวณโค้ง S1 ถนนทางขึ้นภูทับเบิก ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยกกไทร พ่งไล้ยี่จับเซียวเกาะ คอยอำนวยความสะดวกและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮท 8558 กทม.เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ โดยมีพระสงฆ์นั่งโดยสารมาด้วย เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาด จำนวน 6 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เข้าตรวจสอบ และเร่งให้การช่วยเหลือ

และในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเข้าตรวจสอบ จู่ๆ ก็ได้มีรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮต 8221 กทม. เสียหลักพุ่งชนรถตู้คันแรกที่ชนแบริเออร์อยู่ก่อนหน้า และมีคณะสงฆ์จำนวนหนึ่ง ซึ่งโดยสารมากับรถตู้คันแรก ยืนอยู่ด้านหน้ารถตู้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณดังกล่าว ต้องพากันวิ่งหนีกันกระเจิง ทำให้มีผู้บาดเจ็บเพิ่มอีกจำนวน 6 ราย รวมเป็น 12 ราย โดยมีภาพจากกล้องหน้ารถ ที่วิ่งสวนขึ้นไป บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 12 ราย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยกกไทร ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพระราชหล่มเก่า