ช่างกลจับ 3 วัยรุ่นต่างสถาบันขังในบ้าน ปืนขู่รุมซ้อม บังคับอมนกเขา โดยมีแฟนสาว ลูกเจ้าของบ้านดาวติ๊กต็อกใช้ไฟแช็กลนอวัยวะเพศ พ่อ-แม่พาร้องทนายรณณรงค์

เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 13 พฤศจิกายน 65 ที่สำนักงานทนายคู่ใจ ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กลุ่มพ่อ-แม่วัยรุ่น 3 คนที่ถูกนักเรียนช่างกลโรงเรียนชื่อดังย่านมีนบุรี อุ้มไปกักขังภายในบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ในซอยรามคำแหง 63 เขตหัวหมาก กรุงเทพฯ เข้าร้องเรียนกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดี หลังผู้เสียหายทั้ง 3 ราย ซึ่งเป็นลูกชายถูกรุมทำร้าย ใช้ปืนกลอูซี่ ปืนพกไทยประดิษฐ์ ปืนลูกโม่ บังคับให้อมนกเขา โดยมีแฟนสาวลูกชายเจ้าของบ้านซึ่งเป็นดาว tiktok ชื่อดัง ใช้ไฟแช็กลนขนเพชรและอวัยวะเพศผู้เสียหายทั้ง 3 ราย

นายโอ๊ตอายุ 17 ปี ซึ่งเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนช่างกลย่านมีนบุรี แต่ได้ออกจากโรงเรียนมาแล้ว เล่าเหตุการณ์ว่า คืนวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะตนออกไปทำธุระนอกบ้านได้ถูกนายเติ้ล กับนายกิ๊ฟ ขี่จยย.เข้ามา ล็อกตัวพาขึ้นรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่ทรงไทย ภายในซอยรามคำแหง 63 โดยที่บ้านหลังดังกล่าว มีนาย E และนางสาวพลอย แฟนสาวกับเพื่อนอีกหลายสิบคนมั่วสุมกันรออยู่ โดยนาย E ได้กล่าวกับตนว่า มึงออกจากโรงเรียนไปทำไม แล้วไปโพสต์อะไรในโซเชียลหรือเปล่า ตนปฏิเสธไม่ได้ไปทำอะไรเลยหลังจากออกมาแล้ว แต่ทั้งหมดไม่เชื่อพากันตรงเข้ารุมทำร้ายเตะต่อยตนจนสลบ หลังฟื้นขึ้นมาก็บังคับให้ตนกินฉี่แก้ช้ำใน และยึดโทรศัพท์ตนไปโทรหาน้องฟลุ๊ค อายุ 18 ปี กับน้องซับ อายุ 17 ปี โดยใช้โทรศัพท์ตนเองนัดแนะให้น้องทั้งสองคนออกมาหาในคืนวันที่ 28 ตุลาคม ที่บริเวณปากซอยรามคำแหง 57 ก่อนที่ทั้งหมดราว 6-7 คนในกลุ่มจะพากันออกไปรวบตัวน้องฟลุ๊คกับน้องซับมาขังรวมกับตน แล้วช่วยกันรุมทำร้ายตนทั้ง 3 คน โดยมีอาวุธปืนทั้งปืนพก ปืนไทยประดิษฐ์และ ปืนกลอูซี่ จี้ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้ขัดขืน และถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานหากแจ้งความจะปล่อยคลิปทันที ตนถูกทรมานมซ้อมทำร้ายภายในบ้านหลังนี้ตั้งแต่วันที่ 27 28 29 ตุลาคม ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา และทางพ่อแม่ได้พาไปแจ้งความไว้ที่ สน. หัวหมากแล้ว ทราบว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายล็อค นายกิ๊ฟ นายโชว์ เอาไว้ได้ จากผู้ก่อเหตุทั้งหมดมี 16 คน

ขณะที่น้องฟลุ๊ค เหยื่ออีกรายเล่าว่า ตนกับเพื่อนถูกรุมทำร้าย บังคับให้กินขี้บุหรี่ตลอดเวลาทั้งคืนวันที่ 28 ตุลาคม จนกระทั่งช่วงตี 4 ทั้งหมดได้นำตนไปส่งที่บ้านและข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นตนยืนยันขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะไม่มีการยอมความหรือรับการเยียวยาขอโทษแต่อย่างใด

ส่วนน้องซับ อายุ 16 ปี เหยื่อรายที่ 3 เล่าว่าตนเคยเรียนอยู่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง แต่ได้ลาออกมาแล้ว โดยถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 16 คน รุมทำร้ายอย่างหนัก โดยตนถูกใช้อาวุธปืนจี้และบังคับข่มขู่ ให้อมนกเขาของนายเติ้ลแล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน หากมีการแจ้งความตำรวจจะปล่อยคลิปทันที โดยมีหญิงสาวชื่อนางสาวพลอยซึ่งเป็นแฟนนาย E ลูกชายเจ้าของบ้านและเป็นดาว tiktok ชื่อดัง ใช้ไฟแช็กลนขนเพชร อวัยวะเพศของพวกตน นอกจากนี้ยังบังคับให้ตนกับนายโอ๊ตชกต่อยกันให้ดูเป็นเวลานานกว่า 10 นาที หลังจากนั้นก็ได้ให้ตนกับนายโอ๊ตจูบปากแลกลิ้นกันโดยถ่ายคลิปทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และขู่ห้ามแจ้งตำรวจ นอกจากนี้ กลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยังได้พาตนไปที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นมียายนอนอยู่ก่อนจะรื้อค้นข้าวของในห้องของตนและเอาหัวเข็มขัดของโรงเรียนช่างที่ตนเคยเรียนอยู่ไป ก่อนที่จะปล่อยตนเองกับน้องโอ๊ตในช่วงเย็นของวันที่ 29 ตุลาคม หลังจากพ่อแม่พาไปแจ้งความ สน.หัวหมาก เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ได้เกิดภาพคลิปที่พวกตนถูกกลุ่มนาย E ถ่ายไว้เผยแพร่ในโลกโซเชียลทำให้ได้รับความอับอายเป็นอย่างมาก จึงขอเอาเรื่องถึงที่สุดและจะไม่ยอมความแต่อย่างใด

ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้มีข้อหาเยอะมาก ตั้งแต่อนาจาร อาจจะไปจนถึงข้อหาพยายามฆ่าด้วย มีหน่วงเหนี่ยวกักขัง ใช้กำลังอาวุธ และมีอาวุธสงคราม จึงตั้งคำถามว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริงในกรุงเทพฯ ได้อย่างไร จะต้องไปให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติแก้ปัญหา เพราะไม่เชื่อว่า สน.หัวหมาก ทำได้ โดยในสัปดาห์นี้ตนจะรวบรวมหลักฐานไปให้ สตช. ตำรวจสอบสวนกลาง รับทำคดี เพราะรู้หมดว่าบ้านอยู่ไหน และมีคลิป พฤติกรรมอุกอาจเกินไป