ระทึก! รถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนอัดไรเดอร์หนุ่มยืนริมถนนริมถนนเสียชีวิต 1 คน

เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนรถบนถนนและริมถนนได้รับความเสียหาย 5 คัน เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 17 ใกล้เคียงตลาดนัดเรือบิน ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

โดยกล้องวงจรปิด บันทึกภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้ ซึ่งบันทึกนาทีมีเสียงของผู้หญิงร้อง ก่อนที่รถจะเสียหลัก เฉี่ยวชนรถที่ขับมาบนถนน ก่อนพุ่งอัดริมทาง ที่ตอนนั้น มี 2 ไรเดอร์ยืนรอรับอาหาร ทั้งคู่ถูกชนอย่างแรง เสียชีวิต1คน และรับบาดเจ็บ1คน

ต่อมาตำรวจสภ.บางพลี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยพบพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไรเดอร์หนึ่งรายได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่าตนเองจอดรถอยู่กับเพื่อนแล้วจู่ๆมีรถเก๋งคู่กรณีขับพุ่งรถกระบะจอดข้างทางก่อนจะชนอัดเต็มแรง ทำให้เพื่อนไรเดอร์อีกคน คือ นาย ภวัต สิงห์ทอง อายุ 23 ปี ติดคาใต้ท้องรถเก๋งครูดไปกับพื้นถนนจนนอนแน่นิ่งไป

เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนนายภวัตที่ติดคาใต้ท้องรถนั้นพบว่าเสียชีวิตคาที่

นอกจากนั้นยังพบว่ามีชายและหญิงอายุประมาณ 22 ปี ที่เป็นคนขับและนั่งโดยสารมาในรถได้รับบาดเจ็บแต่ไม่มาก โดยฝ่ายชาย ให้การอ้างว่าตนเองเป็นผู้ขับขี่รถโดยกำลังจะขับรถไปย่านบางบ่อพอขับมาจะถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าเกิดเป็นตะคริวที่ขา ทำให้ไม่สามารถควบคุมคันเร่งได้ จึงเสียหลักพุ่งชนดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ามีรถที่ประสบเหตุทั้งหมดรวม 6 คัน เป็นรถยนต์กระบะ 3 ที่จอดข้างทางของพ่อค้า รถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นของไรเดอร์ ส่วนอีกคันเป็นรถเก่งคันก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานก่อนจเข้าสอบปากคำคนขับและพยานที่เห็นเหตุการในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน เมื่อสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การยืนยันและพร้อมเป็นพยานให้ในชั้นพนักงานสอบสวน ว่าเห็นรถคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนมาแต่ไกล จนมาชนกำลังรถกระบะก่อน จากนั้นพุ่งชนอัดเต็มแรงกับคนขับไรเดอร์ที่จอดคุยกันสองคน จนหนึ่งในสองกระเด็นลอยติดไปกับตัวรถ หลังเกิดเหตุไม่นานพบว่าคนขับที่ลงมาจากรถฝั่งขวาคือผู้หญิง ไม่ใช่ผู้ชายที่อ้างตัวเองว่าเป็นคนขับแต่อย่างใด

จากเหตุการณ์ทั้งหมดพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป