หนุ่มโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน เจอสายสื่อสารหลุดเกี่ยวคอหวิดขาด ไหปลาร้าหัก เผยโดน 3 ราย ไร้ผู้รับผิดชอบ

วันที่ 11 พ.ย.65 นายสมพงษ์ จันทคาด อายุ 36 ปี หนุ่มโรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งในตำบลถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความสภ.นางรอง และร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง เพื่อเรียกร้องผู้ที่ส่วนเกี่ยวข้องรับผิดชอบ หลังถูกสายสื่อสารที่หลุดลงมาจากเสาเกี่ยวคอจนรถเสียหลักล้ม ร่างกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายสมพงษ์ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 20.00 น วันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นช่วงหลังเลิกงานจากโรงงานเฟอร์นิเจอร์ในตำบลเดียวกัน ตอนนั้นกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งทางค่อนข้างมืดประกอบกับไม่ได้สังเกตว่าสายสื่อสารตกลงมา แล้วสายสื่อสารเกี่ยวที่คอ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ร่างกระแทกกับพื้นถนนศีรษะแตก มีแผลตามร่างกาย คอมีรอยเกือบรอบและมีสายสื่อสารพันอยู่ที่คอด้วย จากนั้นก็มีชาวบ้านที่เห็นแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มารับไปส่งโรงพยาบาลนางรอง โดยที่ศีรษะโดนเย็บไป 2 เข็ม ไหปลาร้าหักหมอก็ดามเอาไว้ และบริเวณแขนขาแผลด้วย เบื้องต้นหมอก็ทำการรักษาบาดแผลให้ แล้วออกใบรับรองแพทย์ให้รักษาตัวที่บ้านต่ออีก 2 เดือน ทำให้ไม่สามารถไปทำงาน ต้องเสียเวลาขาดรายได้อีก ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบด้วย ซึ่งตนเองไม่ใช่รายแรกที่ประสบเหตุการณ์จากสายสื่อจุดนี้ แต่เป็นรายที่ 3 ที่โดนแต่ก็ยังไม่มีการแก้ไข

หลังจากที่นายสมพงษ์ ผู้ประสบเหตุไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม น.ส.เพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง ก็ได้มอบหมายให้ นายจักร์กฤษ ร่วมกูล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขและหาแนวทางช่วยเหลือผู้ประสบเหตุตามขั้นตอนต่อไป