พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาวนาน 8 ปี ตั้งแต่อยู่ชั้นอนุบาล 2 แม่หอบลูกเข้าร้องทุกข์แจ้งความ

เมื่อวันที่  11  พฤศจิกายน  2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.โดนอาวน์  ต.รุง  อ.กันทรลักษ์  จ.ศรีสะเกษ  แม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) พร้อมด้วยญาติๆ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโดนอาวน์  เพื่อแจ้งความเอาผิดนายศักดิ์นรินทร์ อายุ 32  ปี  หลังทราบเรื่องจากลูกสาว ว่าถูกกระทำชำเรา อนาจาร ตั้งแต่อยู่ชั้นอนุบาล 2 เมื่อ 8 ปีก่อน  จากการสอบถาม แม่ของ ด.ญ.เอ  ทราบว่า สามีได้กระทำชำเราลูกสาวของตัวเองตั้ง 8 ปีที่แล้ว และมีการกระทำต่อเนื่องมาตลอด จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 5  พฤศจิกายน 2565  ที่ผ่านมาตนเข้าไปเห็นลูกสาวถูกกระทำชำเรา อยู่ในกระท่อมสวนยางพารา ซึ่งสามีกำลังถอดเสื้อผ้า ลูกสาวและมีการกระทำลูกสาวตัวเอง  ต่อมาถูกนายศักดิ์นรินทร์  (สามี) ขู่ฆ่า และห้ามบอกเรื่องนี้กับใคร ให้รู้เพียง 3 คน เท่านั้น และตัดขาดโลกภายนอก ไม่ให้ใช้โทรศัพท์ ลบเบอร์โทรศัพท์ ทุกคนออกหมด

พ่อของ ด.ญ.เอ ให้ข้อมูลว่า หลังวันเกิดเหตุ ลูกสาวแอบโทรศัพท์ มาหาตนบอกว่ามีเรื่องอยากให้พ่อเข้ามาช่วยเหลือ จึงได้ตัดสินใจเดินทางไปพบลูกสาว และได้ทราบเรื่องราวทั้งหมด จึงได้รับตัวลูกสาวมาอยู่ด้วย เป็นการชั่วคราว เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย ต่อมาได้นำเรื่องราวทั้งหมด มาเล่าให้กับ ป้าของ ด.ญ.เอ  จึงได้ตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเอาผิด กับพ่อเลี้ยงของลูกสาวเพื่อให้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ด้าน พ.ต.อ.วิเชียร ผกก.สภ.บ้านโดนอาวน์  เปิดเผยว่า ได้รับทราบรายงานจากพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นได้ให้ชุดสืบสวนออกติดตามนำตัว ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง และได้เร่งสอบปากคำ แม่ของ ด.ญ.เอ ส่วน ด.ญ.เอ จะนำตัวไปสอบปากคำพร้อมๆ กับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ตามกระบวนของกฎหมายคุ้มครองเด็ก  เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ กับนายศักดิ์นรินทร์ ไว้ก่อน ส่วนข้อหาอื่นต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดและ เอกสารการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลก่อน