อดีตทหาร ฟิวส์ขาดรัวหมัดพนักงานทำความสะอาด สาเหตุแค่ขัดจังหวะเข้าด้ายเข้าเข็มกับเพื่อนสาวคนสนิท

บิลลี ดีน เฟลลอน วัย 28 ปี อดีตทหารฝ่ายเทคนิค ฟิวส์ขาดระดมรัวหมัดใส่พนักงานทำความสะอาดแบบไม่ยั้ง หลังพนักงานคนดังกล่าวเข้าไปขัดจังหวะที่อดีตนายทหารกำลังแสดงความรักกับเพื่อนสาวคนสนิทในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ในรัฐควีนสแลนด์ ของออสเตรเลีย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดได้มีการนำคดีนี้ขึ้นพิจารณาที่ศาล โดยระหว่างการพิจารณาศาลเรียกดูพยานหลักฐาน ซึ่งปรากฏภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่นายเฟลลอน อดีตทหารอารมณ์ร้อนสาวหมัดใส่พนักงานทำความสะอาด ก่อนกระแทกร่างอัดไปที่ประตูห้องน้ำนานหลายนาที ก่อนที่จะชุลมุนกันต่อ จนคนทำความสะอาดตัวกระแทกกับผนัง ซึ่งนายฟอลลอนยังคงตีไม่ยั้งมือในขณะที่พนักงานทำความสะอาดล้มลงกับพื้น ซึ่งจังหวะที่ชุลมุนกันอยู่นั้น หญิงที่อยู่ในห้องกับอดีตทหารเลือดร้อนยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า

 

 

ศาลซักถามข้อเท็จจริงจากอดีตทหารและสาวคนสนิททราบว่า ทั้งคู่กำลังอยู่ในจังหวะเข้าด้ายเข้าเข็ม ก่อนที่พนักงานทำความสะอาดจะเข้ามาเคาะประตู ซึ่งทนายของนายเฟลลอนอ้างว่า การใช้กำลังใส่ฝ่ายตรงข้าม เพื่อปกป้องตัวเองและสาวคนสนิท เหตุรุนแรงที่เกิดขึ้น ทำให้พนักงานทำความสะอาดจมูกหัก

ท้ายสุดคดีนี้ศาลตัดสินจำคุกอดีตทหารเลือดร้อน 1 ปี แต่ทำทัณฑ์บนโทษจำคุกไว้ก่อน พร้อมสั่งจ่ายค่าปรับให้เหยื่อเป็นเงิน 1,500 เหรียญ หรือราว 55,000 บาท