ลูกเทวดาคลั่ง! ติดยาบ้าเตะแม่น่วม ชาวบ้านล้อมจับก่อนยอมไปบำบัด ด้านแม่เปิดใจขายรถไถสมบัติชิ้นสุดท้ายส่งบำบัดรักษา

จากกรณีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งหลังเสพยาบ้า ทำร้ายผู้เป็นแม่ อายุ 43 ปี จนช้ำระบบทั้งตัวเหตุเกิดที่บ้านพัก ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ต้องร้องขอความช่วยเหลือจาก นายอุบล พิแสง กำนันตำบลหนองเม็ก และ นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัปเดต เพื่อช่วยนำตัวลูกชายส่งไปบำบัดเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ย. 2565 ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ยังมีการบวมบริเวณเอวหลังถูกลูกชายเตะเมื่อคืน แต่วันนี้ดีใจมากที่เห็นลูกชายไปบำบัดรักษาซึ่งตนต้องจำใจต้องขายรถไถสมบัติชิ้นสุดท้ายที่มีเพื่อนำไปรักษาลูกชาย พยายามถึง 3 ครั้งแต่ลูกชายก็หนีทุกครั้ง ระยะหลังหนักเข้าเพราะไปเสพยาบ้ามีการคลั่งหากขอเงินไม่ได้ก็จะทำร้ายแม่ ผลจากการเสพยาไปสมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ

"รอลุ้นอีก 15 วันเมื่อเขากลับมาเป็นคนเดิม ก่อนติดยาเขาเป็นคนขยันมาก แม่มีลูกชายคนเดียวพ่อเขาเลิกไปมีภรรยาใหม่ ขนาดไปรับจ้างรื้อส้วมเขาก็ไปด้วย ทำทุกอย่างที่ได้เงินมาช่วยแม่ แต่พอไปติดยาเสพติดปีเมื่อปีแล้วก็เปลี่ยนไป มีอารมณ์โกรธง่ายและทำร้ายแม่ ฉันหวังว่า 15 วันที่ไปรักษาอยากได้ลูกชายคนเดิมกลับมา หวังไว้อย่างนั้น"

ขณะที่ ผู้เป็นยายอายุ 62 ปี ยายของนายอานนท์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ดีใจอยากได้หลานคนเดิมกลับมา ขอบคุณทุกคนที่มาช่วย ยายทนมานานมาก สงสารทั้งลูกสาวและหลานที่ติดยาเสพติดแบบนี้ ยายเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เด็ก หายแล้วก็จะได้ทำงานดี ๆ ครอบครัวก็ยากจน ถ้าออกแล้วอยากให้ชปรับปรุงตัวใหม่ หากเอาไปรักษาไม่ได้แม่ยายทุกข์ใจเป็นอย่างมาก

ทางด้าน นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัปเดต บอกว่า เมื่อคืนได้รับแจ้งจากแม่ของนายอานนท์โทรมาร้องไห้ให้ฟังบอกว่า ให้มารับลูกชายไปบำบัดให้หน่อย เพราะหนีไป 3 ครั้งและทำร้ายแม่จนระบมไปทั้งตัว จึงพากันออกมาเพื่อมารับไปรักษาที่วัดถ้ำกระบอกกับเพื่อน ๆ อีก 5 คน แต่มาแล้วนายอานนท์ทำร้ายแม่แล้ววิ่งหนี จึงพากันจับไว้ได้ ต้องรอลุ้นอีก 15 วัน ที่ไปรักษานายอานนท์คนนี้จะกลับมาเป็นคนดีของแม่หรือไม่