นักศึกษา มศว เข้าเยี่ยมชมสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ศึกษาดูงานในส่วนการดำเนินงาน การปฏิบัติงานฝ่ายข่าว TV และ Online ,กองบรรณาธิการ /ผู้สื่อข่าว , กระบวนการผลิตข่าวก่อนออกอากาศ

วันจันทร์ ที่ 7 พฤศจิกายน 2565 คุณอิทธิพันธ์ บัวทอง บรรณาธิการบริหาร ฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เป็นตัวแทนต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาคณะพลศึกษา ภาควิชาสันทนาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ เข้าเยี่ยมชม สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมศึกษาดูงานในส่วนการดำเนินงาน การปฏิบัติงานฝ่ายข่าว TV  และ Online ,กองบรรณาธิการ /ผู้สื่อข่าว , กระบวนการผลิตข่าวก่อนออกอากาศ  และการถ่ายทำรายการข่าว ณ อาคารอาร์เอสกรุ๊ป ถ.ประเสริฐมนูกิจ

โดย นักศึกษาคณะพลศึกษา ภาควิชาสันทนาการมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ ได้ร่วมฟังบรรยาย เกี่ยวกับระบบการทำงานต่าง ๆในห้องส่ง เทคนิคของการเป็นผู้ประกาศข่าว พร้อมยังเปิดโอกาส ให้นักศึกษา ซักถามข้อสงสัย โดยได้ คุณธีระ ธัญญอนันต์ผล และ คุณชนิตร์นันทน์ ปุณณะนิธิ ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เป็นผู้นำบรรยายในครั้งนี้

ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอขอบคุณและรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสต้อนรับนักศึกษา คณะพลศึกษา ภาควิชาสันทนาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ ในการเข้าเยี่ยมชมสถานีในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นประโยชน์และสามารถสร้างแรงบันดาลใจ แรงผลักดัน ให้กับนักศึกษาต่อไป