ทนายตั้มสวนทันควัน "จะรีบไปไหนครับแซน รีบเหมือนวันที่ 25 กุมภาเลยนะ หรือว่ากลัว..." จากกรณีแซน วิศาพัช เรียก 1 ล้านบาทแลกจบคดีที่ฟ้องหมอของขวัญไลฟ์หมิ่นประมาทคดีแตงโม

จากกรณีนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน พร้อมนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ นำหลักฐานเป็นเอกสารและคลิปการไลฟ์สด มายื่นฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรี ให้ดำเนินคดีหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือหมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีหมอของขวัญไลฟ์สกล่าวหาแซนและคนบนเรือสปีดโบ๊ต

โดยทนายพรศักดิ์ เปิดเผยว่า ผู้พิพากษาขอให้คู่กรณีเจรจาไกล่เกลี่ยประนีประนอมกัน เนื่องจากทั้งคู่รู้จักกันมาก่อน โดยแซนได้ตั้งเงื่อนไขเป็นเงิน 1 ล้านบาทเพื่อจบคดี

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายฝ่ายหมอของขวัญ ได้โพสต์ภาพและข้อความโต้ตอบกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "เห็นข่าวแซนบอกนักข่าวว่า ถ้าหมอของขวัญอยากให้ถอนฟ้อง ขอค่าเสียหาย 1 ล้านบาท โดยผมมอบหมายให้ทนายอาคม และทนายสายหยุด ซึ่งเป็นทนายของ Sittra Law Firm รับผิดชอบดูแลคดีนี้ พวกเราขอยืนยันว่าหมอของขวัญไม่จ่าย และจะสู้คดีจนถึงที่สุด คดีก่อนกระติกก็ฟ้องมาในลักษณะเดียวกัน ศาลก็ยกฟ้องไปแล้ว แหมคดีนี้ศาลยังไม่ทันรับว่ามีมูลเลย จะรีบไปไหนครับแซน รีบเหมือนวันที่ 25 กุมภาเลยนะ หรือว่ากลัว…"