ทนายตั้ม โพสต์เตรียมพาเจ้าของร้านอาหารดำเนินคดี "เมียผู้กำกับ และแก๊งตำรวจอันธพาล" หลังเบ่งกินฟรีเดือนละหลายแสนจนร้านทนไม่ไหว พอกินฟรีไม่ได้ ตำรวจสั่งแอดมินโพสต์ร้านปิดปรับปรุง

วันที่ 6 พ.ย. 2565 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊ก แฉพฤติกรรมของ "เมียผู้กำกับ และแก๊งตำรวจอันธพาล" ที่สร้างความเสียหายให้กับเจ้าของร้านอาหารร้าน พร้อมเตรียมพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยระบุข้อความว่า

"ทุกคนว่ามันเกินไปไหม ผับดังถูกแกงค์ตำรวจอดอยาก มีหุ้นแค่ 3% เบ่งกินฟรีเดือนละหลายแสน จนร้านใกล้เจ๊ง
เจ้าของร้านทนไม่ไหว ขอเชิญออกจากร้าน แก๊งตำรวจไม่พอใจทักไปหาพนักงานในร้านบอกว่าร้านปิดปรับปรุง ทั้งๆ ที่ร้านยังเปิดปกติ แถมยังสั่งแอดมินให้ลงว่าร้านปิดปรับปรุง โดยไม่บอกหุ้นส่วนใหญ่ กะว่าไม่ได้เบ่งกินฟรีแล้วก็ให้ร้านเจ๊งไปเลย ไม่ให้กูอยู่ต่อ ก็อย่าหวังมึงจะรอด
เดี๋ยวผมจะพาเจ้าของร้านดำเนินคดีกับเมียผู้กำกับ และแก๊งตำรวจอันธพาล ที่ลงข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ให้เป็นตัวอย่างนะครับ ใช้อำนาจหน้าที่ผิดๆรังแกประชาชนแบบนี้มันได้เหรอครับ?"

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการวิพากษ์วิจารณ์วงการสีกากีที่ช่วงนี้มีข่าวไปในทางเสื่อมเสียอย่างต่อเนื่อง