ตัวตึงใหม่! "เพจโรงแรม เอสเคเค บ้านฉาง" ปั่นหนัก จนกลายเป็นไวรัล โพสต์แยกเกรดที่จอดรถ ตอบทุกคอมเมนต์โบ๊ะบ๊ะทุกดอก

วันที่ 4 พ.ย.65 กลายเป็นกระแสไวรัลหนักมาก หลังเพจ "โรงแรม เอสเคเค บ้านฉาง"

โพสต์แยกเกรดที่จอดรถ โดยระบุว่า "เรียนลูกค้าทุกท่านที่นำรถมาจอดบริเวณโรงแรมนะคะ เนื่องจากที่จอดรถภายในโรงแรมมีจำกัด ทางโรงแรมจึงเรียนขอความร่วมมือให้คุณลูกค้าจอดรถดังนี้ค่ะ

1. รถซูเปอร์คาร์จอดแถว A ติดกับอาคารโรงแรม ⁣
2. รถทั่วไปจอดแถว B-D นะคะ ⁣
3. รถ MG รถกระบะแต่งซิ่งจอดริมถนนฝั่งตรงข้ามโรงแรมนะคะ ไม่อนุญาตให้นำมาจอดในลานจอดค่ะ⁣
4. รถ Fortuner ให้นำไปจอดลาน Fortuner โดยเฉพาะในซอย 18 โดยไม่ให้จอดร่วมกับรถยี่ห้ออื่นนะคะเพื่อจะได้ไม่สร้างปัญหาให้ลูกค้าท่านอื่น⁣"

งานนี้เรียกทัวร์ลงยับ ยอดกดถูกใจกว่า 9 หมื่น แชร์ไปอีกครึ่งแสน และคอมเมนต์อีกกระหน่ำ

แต่งานนี้เหมือนจะไม่ได้เป็นแบบที่คิด เพราะแอดมินโรงแรมนี้ทำงานหนักมาก ไล่ตอบทุกคอมเมนต์แบบเจ็บแสบ โดนทุกเม็ด เก็บทุกดอก "มีคนถามว่าเรือดำน้ำจอดตรงไหน? ฮัลโหล อ่าวไทยลึกเฉลี่ย50เมตร ซื้อมาหาพ่องเหรอ เรือดำน้ำเนี่ย? นิสัยดี ขับรถสุภาพเรียบร้อย ใช้ฟอร์จูนเนอร์ไม่ได้นะ ถือว่าผิดผี รถ MG ที่ติดตรา Benz ไม่อนุญาตให้มึงจองห้องพักนะคะ" เรียกได้ว่าใครจะคอมเมนต์หรือถามอะไร ต้องคิดดี ๆ เพราะแอดมินดุมาก

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็อดสงสัยไม่ได้ว่า โรงแรม ตอบลูกเพจแบบนี้ได้หรอ และโรงแรมนี้มีอยู่จริงหรือไม่ โดยมีชาวเน็ตบางส่วนก็เผยว่า ไม่มีโรงแรมนี้อยู่ในแผนที่ น่าจะเป็นเพจปั่นมากกว่า

จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 พ.ย.65) ทางเพจได้โพสต์ข้อความระบุว่า "แอดมินเพจโรงแรมมัดรวมกันมาทั้งพัทยาก็คงไม่เหนื่อยเท่าแอดพลอย กี่หมื่นเม้นท์ไล่ตอบไม่
ทันจริง ๆ น้อง ๆ คนไหนจะทำงานแอดมินโรงแรมก็คิดดี ๆ นะคะ"

ทำเอาชาวเน็ตรอส่องว่าวันนี้จะโพสต์อะไรบ้าง พร้อมชม "ชอบแอดมินเพจนี้มาก"