อุกอาจ! 13 ทรชน อุ้มเด็ก 16 ปี แก้ผ้ารุมซ้อม บุหรี่จี้ บังคับเสพกัญชา ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้ ผ่านมา 3 วัน ยังลอยนวล

วันที่ 4 พ.ย.65 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมานายพรเทพ ฉ่ำแก้ว อายุ 38 ปี พร้อมด้วยนางสาวชุลีพร นาคนาคา อายุ 25 ปี พานายเน็ก ลูกชาย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านคูคต เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกชายถูกรุ่นพี่ต่างกลุ่มใช้ปืน มีดจี้ไปให้เพื่อนกว่า 13 คนรุมซ้อม เข็มขัดรัดคอ บุหรี่จี้หน้า จนสลบไม่หนำใจน้ำสาดให้ฟืนรุมทำร้ายเป็นรอบสอง ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้ หลังแจ้งความ สภ.คูคต ผ่านมา 3 วัน ยังจับใครไม่ได้ทั้ง ๆ ที่ให้ข้อมูลผู้ก่อเหตุไปแล้ว

นางสาวชุลีพร เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 1 พ.ย.65 ที่ผ่านมาลูกชายกลับจากโรงเรียน ระหว่างทางกลับบ้านได้เจอกับวันรุ่นกลุ่มนี้เข้ามาล็อกคอใช้ปืนจี้บังคับให้ไปที่บ้านพักข้างสนามกอล์ฟ โค้งวัดลาดสนุ่น อ.คูคต จ.ปทุมธานี เมื่อถึงบ้านลูกชายถูกแก้ผ้าออกถ่ายรูป ถ่ายคลิป ก่อนรุมทำร้าย บังคับให้ดูดกัญชา ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นกลุ่มอายุประมาณ 30 ปี ที่มีความขัดแย้งกับรุ่นพี่ในกลุ่มลูกชาย ซึ่งในวันก่อเหตุเท่าที่ทราบมีผู้ร่วมทำร้ายลูกชายประมาณ 13 คน

และหลังทราบเรื่องได้ไปรับลูกชายที่บ้านของผู้ก่อเหตุตอนแรกที่สภาพลูกชายรู้สึกตกใจ ตาปูดบวม ต้องพยุงเดินออกมา พอถามเขาว่าทำน้องทำไมเขาก็ไม่ตอบ ก่อนจะมีผู้ใหญ่ที่อยู่หน้าบ้านบอกให้พาลูกไปโรงพยาบาลก่อน เบื้องต้นแพทย์ระบุกระดูกจมูกแตก ในหูด้านซ้ายมีปัญหา ตาบวมจนปิด ปากแตก และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต แล้วแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ บอกแต่ให้รอลูกชายมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วก็เงียบไป ตอนนี้อยากให้ช่วยจับกุมวัยรุ่นกลุ่มนี้มาให้ได้เนื่องจากที่ผ่านมาทราบว่ากลุ่มนี้เคยไปก่อเหตุรุมทำร้ายเด็กคนอื่นๆด้วย แปลกใจว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงกล้าทำขนาดนี้ทั้ง ๆ ที่ยังมีกำไรอีเอ็มติดที่ข้อเท้าอยู่

นายเน็ก เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันเปิดเทอมวันแรก ช่วงเช้าก็ไปเรียนตามปกติพอเลิกเรียนได้มีเพื่อนมาบอกจะไปรอแถวร้านค้าใกล้โรงเรียน แต่พอไปถึงกลับไม่เจอตัวจึงไปส่งเพื่อนอีกคนก่อน จากนั้นมาเจอคนก่อเหตุ 2 คน ยังไม่ทันได้พูดอะไรก็เข้ามาล็อกคอ พร้อมบอกว่ามึงขัดขืนกูยิง สาเหตุที่มาจับเราก็เพื่อถามหารุ่นพี่ที่อยู่ในกลุ่มแต่ไม่เจอเลยจับเราไปเพื่อเป็นตัวประกันต่อรองให้รุ่นพี่ที่เขาอยากเจอออกมาพบ

จากนั้นได้พบตัวเองไปที่บ้านรุ่นพี่เขาที่อยู่แถวทางโค้งสนามกอล์ฟ พอไปถึงก็ถูกพาไปหลังบ้านก่อนถูกรุมทำร้ายทั้งชุดนักเรียนโดยตอนนั้นมีอยู่ประมาณ 3-4 คน แต่ได้ยินว่ากำลังตามมาสมทบอีกรวม ๆ แล้วประมาณ 13 คน จับตัวเองแก้ผ้าใช้เข็มขัดรัดคอ รุมเตะ บุหรี่จี้หน้า จี้ตัว ตอนนั้นได้บอกไปว่าขอเรียนก่อน อย่าทำผมเลย แต่ก็ไม่ฟังรุมทำร้ายจนตัวเองสลบไป มารู้สึกตัวตอนถูกสาดน้ำใส่หน้าพอฟื้นขึ้นมาก็ถูกทำร้ายเป็นรอบที่สอง จะร้องให้คนช่วยเหลือก็ไม่กล้าทำได้แต่เพียงแกล้งตาย ซึ่งตอนนั้นได้ยินเขาโทรหารุ่นพี่ที่กำลังตามหาอยู่บอกว่าจะไม่มาดูน้องมึงหน่อยหรอ สุดท้ายพ่อกับแม่ก็มารับ ตอนนี้รู้สึกกลัวไม่กล้าไปโรงเรียนกลัวเขามาดัก เพราะเขาขู่ไม่ให้แจ้งความ ถึงแจ้งไปก็ทำอะไรไม่ได้ไม่กลัว

นายเอกภพ กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานไปยัง พ.ต.อ. มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต ให้ช่วยเร่งรัดจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เหตุนี้ถือว่าเป็นเหตุอุกฉกรรจ์มีการเอาปืนจี้ อุ้มเด็กจากหน้าโรงเรียนไปทำร้ายร่างกาย เพียงเพราะแค่มาถามหารุ่นพี่ไม่เจอ แต่รู้ว่าน้องบ้านอยู่ใกล้กันเลยอุ้มไปเพื่อสอบถามหาตัวรุ่นพี่พอไม่เจอเลยล้างแค้น ซ้ำยังบังคับน้องให้เสพกัญชาด้วย