ตำรวจสุทธิสารตำรวจสายตรวจ 191 ตรวจค้นสถานบันเทิงย่านรัชดา เข้มยาเสพติด อาวุธปืน และเยาวชนต่ำกว่า 20

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 พ.ย. 2565 ที่สน.สุทธิสาร พ.ต.อ.สุธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผกก.สน.สุทธิสาร พร้อมด้วย พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. พ.ต.ท.พรเทพ เฉลิมเกียรติ รอง ผกก.ป.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส สว.งานสายตรวจ 1 กก.สายตรวจ บก.สปพ. ร.ต.อ.กานต์ธีรา ชาญพนา

รอง สว.งานสายตรวจ 1 กก.สายตรวจ บก.สปพ. ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดินแดงและสำนักงานเขตห้วยขวาง กำลังฝ่ายปราบปรามและฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ร่วมทำการปล่อยแถวตรวจค้นสถานบันเทิงย่านรัชดา ตามนโยบายปราบปรามยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายตามสถานบริการของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติโดยมีเป้าหมายเข้าตรวจค้นจำนวน 3 จุด

โดยร้านแรกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นร้าน ดูไบ ลักชัวรี่ คลับ เมื่อไปถึงพบกำลังเปิดให้บริการ โดยมีนักท่องเที่ยวกำลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้ดีเจปิดเพลง และเปิดไฟภายในร้าน ก่อนทำการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนผู้มาใช้บริการ ตรวจสอบทางหนีไฟ พร้อมตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย รวมถึงตรวจปัสสาวะพนักงานและผู้มาใช้บริการ จากนั้นได้ทำการตรวจร้านเทอร์โบและร้านไฟนอลวอล์ค ผลการตรวจทั้ง 3 ร้านไม่พบการกระทำผิดกฎหมาย

พ.ต.อ.สุธิศักดิ์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ปฏิบัติการตรวจสถานบันเทิงเป้าหมายจำนวน 3 จุด ได้แก่ ร้านดูไบ ลักชัวรี่ คลับ ร้านไฟนอลวอล์ค และร้านเทอร์โบ โดยการตรวจในครั้งนี้เราเน้นย้ำในเรื่องของยาเสพติด อาวุธและสิ่งผิดกฎหมายอื่น และ เยาวชนที่อายุไม่ถึง20 ปี โดยในส่วนของยาเสพติดเราจะทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดทั้งพนักงานของสถานบริการและผู้มาใช้บริการ

ทั้งนี้ผลการตรวจค้นทั้ง 3 จุดในวันนี้ ลุล่วงไปได้ด้วยดี ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย รวมถึงไม่พบเยาวชนที่อายุไม่ถึงเข้ามาใช้บริการ โดยแนวปฏิบัติเชิงรุกหลังจากนี้ทางเราจะทำการตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง