คนขับกระบะ แจ้งความตำรวจ หลังวัตถุปริศนากระแทกกระจกหน้ารถกระบะร้าวทั้งบาน

วันนี้ 28 ตุลาคม2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ข้อความพร้อมกล้องหน้ารถว่า ปาหินใช่ไหม..เพื่ออะไรอยากให้เกิดอุบัติเหตุหรืออย่างไร อันตรายต่อผู้ใช้เส้นทางมาก เวลาประมาณ 21.00น วันที่ 27 ตุลาคม 65 เส้นเลียบทางรถไฟ บนสะพานข้ามคลองรังสิต มีวัยรุ่นปาหิน คาดว่า ปาจากด้านรางรถไฟ ปาเสร็จแล้ววิ่งลงใต้สะพาน ผู้ใช้ทางเส้นนี้โปรดระวัง(แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต เวลากับวันที่ในกล้องไม่ตรง) ขอบคุณคลิป
จากการตรวจสอบพว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนโลคัลโรดบนสะพานข้ามคลองรังสิต ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

นายอานุภาพ โฆษิตวรวุฒิ อายุ41ปี เจ้าของรถยนต์คันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า คืนที่ผานมา เวลาประมาณ21.00น.วันที่ 27 ตุลาคม2565 ขณะที่ตนเองขับรถยนต์กระบะ แบบมีคอกเหล็กด้านหลัง จากตลาดสี่มุมเมือง มุ่งหน้ารังสิต เมื่อรถวิ่งมาถึงสะพานข้ามคลองรังสิต พบว่ามีวัตถุบางอย่างกระแทกที่กระจกหน้ารถแตกเสียหาย ตนเองได้ประคองรถและหยุดรถ เพื่อตรวจสอบก็ไม่พบวัตถุที่ตกใส่หรือบุคคล จึงตรวจสอบกล้องหน้ารถและแจ้งความไว้ที่สภ.ปากคลองรังสิต เพราะคาดว่าเป็นบุคคลที่เขวี้ยงวัตถุออกมาจากทางด้านริมทางรถไฟ

หลังเกิดเหตุตนเองได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงพอได้ข้อมูลว่า ชอบมีวัยรุ่นชุมชนข้างเคียงเขวี้ยงจากอีกฝั่งถนนหนึ่งมา อีกฝั่งถนนหนึ่งที่อยู่คนละชุมชนบ่อยครั้ง ตนเองจึงมั่นใจว่าเกิดจากฝีมือมนุษย์อย่างแน่นอนและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะต้องเสียเงินเปลี่ยนกระจกหน้ารถและฟิล์มใหม่รวมแล้วประมาณ5,000บาท และหากวัตถุดังกล่าวไปถูกผู้ขับขี่รถจยย.อาจจะได้รับบาดเจ็บหรืออาจจะถึงขั้นเสียชีวิตได้