เมินดรามา! "อิงฟ้า" โพสต์ถึงแฟน ๆ เวียดนาม ยังไงก็ตามจะไม่เหมารวมคนที่ไม่น่ารัก ไม่สนว่าใครจะเกลียด ยังจำภาพได้ดีว่าแฟน ๆ เวียดนามดีแค่ไหน

วันที่ 27 ต.ค.65 เรียกได้ว่ามีดรามาต่อเนื่องไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียว หลังจากสาว "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 โพสต์สตอรี่ลงในอินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมด้วยภาษาเวียดนาม ระบุความว่า "ฉันไม่โกรธคนเวียดนามที่พูดไม่ดีใส่หรือหัวเราะเยาะในทักษะภาษาอังกฤษ หรือดูหมิ่นเพียงเพราะว่าพวกเธอไม่ชอบผลการตัดสินมิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นนอล 2022 ซึ่งฉันไม่เหมารวมคนเวียดนามทั้งหมดว่าไม่น่ารัก เพราะฉันมีคนที่รักฉันมาก ๆ ในเวียดนาม

อย่างไรก็ตามฉันไม่สามารถหยุดความรู้สึกหรือความคิดใครได้ ฉันเลือกที่จะควบคุมอารมณ์และความคิดของตัวเอง ฉันไม่เกลียดพวกคุณและจะไม่ทำในสิ่งที่คนอื่นทำกับฉัน ฉันเคยไปเวียดนามมาครั้งหนึ่ง ทุกคนน่ารักและให้การต้อนรับฉันอย่างอบอุ่น และฉันรักพวกเขา และรักคนเวียดนาม ขอบคุณแฟน ๆ เวียดนาม ที่รักและสนับสนุนฉัน รักทุกคนนะ"

อย่างไรก็ตามหลังจบการประกวด คาดว่าทำให้บรรดาแฟน ๆ นางงามเวียดนาม ไม่พอใจผลการตัดสิน ทำให้ยอดผู้ติดตามของ Miss Grand International ลดฮวบลงเป็นล้าน ด้านบอสณวัฒน์ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าววานนี้ (26 ต.ค.65) ว่า เช็กแล้วว่า คนที่กดถอนการติดตามนั้นส่วนใหญ่เป็นชาวเวียดนาม พร้อมระบุว่า เวทีนี้ไม่ขายตำแหน่ง จะซื้อตำแหน่งไปซื้อที่อื่น