ตำรวจเร่งตรวจสอบ ออกหมายเรียกแจ้งข้อกล่าวหา เจ้าของรถ BMW จอดรถขวางช่องเข้าชาร์จไฟฟ้า ลานจอดรถห้างสรรพสินค้า หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ที่มาตักเตือน จนได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย

วันที่ 26 ต.ค.65 พันตำรวจเอกคมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางกรวย เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามตัวเจ้าของรถ BMW ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่น ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าถนนราชพฤกษ์ ว่า ขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวนเร่งรัดติดตามตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งทราบว่า รถยนต์ BMW ชื่อผู้ครอบครองคือไฟแนนซ์ย่านถนนวิทยุ และได้ประสานเพื่อจะขอชื่อผู้เช่าซื้อว่าเป็นใครแล้ว

โดยหากทราบตัวบุคคลแล้ว จะติดต่อทางวาจา เพื่อจะให้เข้ามารับข้อกล่าวหา ในคดีทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ เพราะจากการตรวจสอบพบว่า หลังจากที่ผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายแล้ว ได้ล้มไปถูกรถของตนเองจนได้รับความเสียหายด้วย แต่หากผู้ต้องหาไม่มา พนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียกตามขั้นตอน และเมื่อออกหมายเรียกครบตามกำหนดแล้ว ผู้ต้องหายังไม่มาอีก ก็จะพิจารณาขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

ส่วนปมเหตุ มาจากผู้ต้องหาจอดรถในลักษณะขวางช่องจอดรถของผู้อื่น ซึ่งบริเวณนั้นเป็นจุดไว้คอยบริการเพื่อชาร์จไฟรถยนต์ แต่เมื่อผู้เสียหายได้เข้าไปตักเตือน ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ยืนยันว่า แม้ผู้ที่เป็นเจ้าของรถหรูจะเป็นคนมีชื่อเสียงหรือมีฐานะก็ต้องถูกดำเนินคดีตามความผิด โดยไม่มีการละเว้น พร้อมกับฝากเตือน หากพบว่าถ้าสถานที่นั้นมีการจัดสรรที่จอดรถตามที่กำหนดแล้ว ควรที่จะหลีกเลี่ยงและทำตามระเบียบที่มีการระบุไว้เพราะหากเป็นการละเมิดสิทธิผู้อื่นก็จะทำให้เกิดปัญหาจนเป็นเหตุความรุนแรงเกิดขึ้นได้