คุมตัวนักท่องเที่ยวชาวจีนมั่วสุมเสพยา ก่อนเร่งจัดหาพื้นที่วุ่น เหตุห้องขังไม่เพียงพอสำหรับผู้ต้องหากว่า 100 คน ทั้งนี้พบ ลักลอบเปิดให้บริการ เสพยา-เล่นพนัน 24 ชม. นาน 4 เดือนแล้ว

วันที่ 26 ต.ค. 65 ตำรวจควบคุมฝูงชน และกำลังตำรวจ สน.ใกล้เคียง ควบคุมตัวนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มั่วสุมเสพยาเสพติดในสถานบันเทิงย่านยานยาวา หลังจากนำตัวตรวจหาสารเสพติด เบื้องต้นพบว่ามีนักท่องเที่ยวที่มีสารเสพติดประมาณ 104 คน ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ที่พบสารเสพติดทั้งหมดมาดำเนินคดีที่ สน. ยานนาวา

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางตำรวจนำผู้ต้องหาชาวจีน 40 คน นั่งในรถควบคุมผู้ต้องหาเดินทางถึง สน.ยานนาวา โดยต้องมีการจัดพื้นที่ในสถานีตำรวจเพื่อรองรับผู้ต้องหาอีกกว่า 100 คน ที่ต้องถูกควบคุมตัวดำเนินคดีที่นี่ ก่อนจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลหรือเข้าสู่กระบวนการบำบัดภายในวันนี้ (26 ต.ค. 65)

อย่างไรก็ตาม คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อคืน (25 ต.ค. 65) ที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนนครบาล เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านยานนาวา ลักลอบเปิดให้บริการ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นชาวจีน โดยพบว่ามีการมั่วสุมเสพยาและเล่นการพนัน เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงมานานกว่า 4 เดือนแล้ว