"อิงฟ้า" เคลื่อนไหวแล้ว! ยันเต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุด ด้านชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ ขอบคุณที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม

วันที่ 26 ต.ค. 65 จบลงไปแล้วสำหรับการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" โดยผู้ที่คว้ามงกุฎทองไปครองคือ "Isabella Menin" ตัวแทนมิสแกรนด์บราซิล คว้าตำแหน่ง Miss Grand International คนที่ 10 ของโลก

ส่วนทางด้าตัวแทนสาวไทยอย่างสาว "อิงฟ้า วราหะ" ได้สร้างผลงานที่ทำแฟน ๆ นางงามและชาววไทยภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอสามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมตำแหน่งชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสาว "อิงฟ้า" ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุดแล้ว"

ด้านชาวเน็ตและเหล่าแฟน ๆ นางงามทั้งประเทศ ต่างแห่ให้กำลังใจสาวอิงฟ้า พร้อมแสดงความยินดีกับตำแหน่ง โดยระบุว่า เก่งที่สุด คนไทยภูมิใจในตัวหนูที่สุด ที่ 1 ในใจคนไทยทุกคน ปล. เป็นคืนที่เชียร์สนุกและมีความสุขสุด ๆ เลยน๊า รัก ๆ ๆ คนเก่ง คงจะอีกนานมาก ๆ ที่ไทยจะมีคนปังทุกด้านแบบนี้ ที่สุดเลยเว้ยแกรรร รักที่สุด เก่งที่สุด ภูมิใจที่สุด ขอบคุณที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมตราตรึงที่สุดค่ะ มงนี้ คือของขวัญของไทยแลนด์ที่อิงฟ้ามอบให้คนไทยทุกคน