ทำความรู้จัก "Isabella Menin" Miss Grand International 2022 ดีกรีไม่ธรรมดา

ขอแสดงความยินดีกับ " Isabella Menin" ตัวแทนมิสแกรนด์บราซิล เธอคือผู้คว้ามงทอง และคว้าตำแหน่ง Miss Grand International 2022 คนล่าสุด ซึ่งเป็นคนที่ 10 ของโลก

 

วันนี้ทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 จะพาไปทำความรู้จักกับ เส้นทางประวัติของ "Isabella menin" Miss Grand International 2022 สาวงามจากบราซิล ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย บอกเลยว่า การชนะครั้งนี้ของบราซิล ซึ่งไร้มงระดับแกรนด์สแลมมานานกว่า 50 ปี งานนี้ดังทั่วโลกแน่นอน

สำหรับ "Isabella menin" เธอเป็นลูกครึ่งบราซิล-อิตาเลียน อายุ 26 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร จบปริญญาตรีเกียรตินิยม (First-Class Honors) ด้านเศรษฐศาสตร์ จาก University of Westminster และ ปริญญาโทด้านการเงิน จาก University College London สหราชอาณาจักร เธอสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษ , โปรตุเกศ , สเปน , ฝรั่งเศส และ อิตาลี แถมคุณแม่ และป้าของเธอก็ยังราชินีแห่งนางงาม ในขณะที่คุณยายของเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในเมืองมาริเลีย อีกด้วย

 

 

ปัจจุบันเธอยังเป็นผู้ก่อตั้ง "Beyond Project" ซึ่งเป็นโครงการไม่แสวงผลกำไรและมีเป้าหมาย เพื่อช่วยเหลือสนับสนุนสมาคมสำหรับคนพิการ โดยโครงการจะเริ่มในบราซิลและมีเป้าหมายสูงสุดคือการแพร่กระจายไปทั่วโลก โดยมุ่งการช่วยปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานและจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับผู้พิการ

โดยหลังจากเธอได้รับตำแหน่ง Miss Grand International 2022 นั้นเธอต้องย้ายมาพำนักอยู่ในประเทศไทยตลอดช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งเป็นเวลา 1 ปี เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อต้านสงครามและความรุนแรงในทุกรูปแบบ ตามแคมเปญ "Stop the War and Violence" ของการประกวด