กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล หลังจากที่ หมอสอง นพรัตน์ หมอศัลยกรรมชื่อดัง ได้มีข่าวหายตัวปริศนา หลังจากไปทริปท่องเที่ยวหลายประเทศคนเดียว จนต่อมามีข้อมูลว่า หมอสองถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล หลังจากที่ หมอสอง นพรัตน์ หมอศัลยกรรมชื่อดัง ได้มีข่าวหายตัวปริศนา หลังจากไปทริปท่องเที่ยวหลายประเทศคนเดียว จนต่อมามีข้อมูลว่า หมอสองถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่

 

ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ได้นำประวัติของหมอสอง มาให้รู้จักว่าหมอสองเป็นใคร เคยมีประวัติอะไรในวงการ เพราะถือว่าเป็นคุณหมอที่มีชื่อเสียงโด่งดังอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

 

หมอสองเป็นแพทย์ศัลยกรรมชื่อดัง ดูแลคนไข้ศัลยกรรมมาร่วม 20 ปี และยังเป็นเจ้าของโรงพยาบาลศัลกรรมตกแต่งแห่งหนึ่งในไทยที่ทุ่มทุนกว่า 120 ล้านบาท ที่ได้รับมาตราฐานระดับโลก และมีชื่อเสียงอย่างมากในวงการบันเทิง เน็ตไอดอลและเหล่าเซเลบริตี้ ในนาม “หมอศัลย์ร้อยล้าน”

 

ปี 2559 หมอสองแต่งงานกับ หญิงแย้ นนทพร โดยพบรักกันจากการที่ฝ่ายหญิงไปคลินิกของหมอสอง ทำให้ทั้งสองเจอกัน และเริ่มพัฒนาจากคนรู้จักเป็นพี่น้อง จนกระทั่งเป็นแฟนกัน โดยใช้ระยะเวลาหลายปีในการพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ จนสุดท้ายตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์ ในเดือน มกราคม ปี 2559 ก่อนจะตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากที่แต่งงานได้เพียง 3 เดือน เหตุจากทัศนคติและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

 

2563 มีข่าวคบกับ หมิง อรินทร์มาศ นางสาวไทยปี 2546 แต่ก็จบความสัมพันธ์ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

2565 ออกเดินทางเที่ยวหลายประเทศคนเดียว โดยประเทศที่ไปคืออัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม โดยอัปเดตความเคลื่อนไหวลงบนโซเชียลตลอดจนถึงวันที่ 28 กันยายน 2565 ได้บอกว่าจะเดินทางข้ามชายแดนไปยังประเทศมาลี และขาดการติดต่อไปเลยจนถึงปัจจุบัน (23 ต.ค.65)

 

ต่อมามีข่าวว่าที่หมอสองขาดการติดต่อ เนื่องจากโดนกลุ่มพื้นเมืองลักพาตัวไปกักขังเพื่อเรียกค่าไถ่

 

ล่าสุดยืนยันจากเพจ หมอสองท่องโลก ว่าคุณหมอปลอดภัยดี ได้มีการติดต่อครอบครัวเข้ามาและเตรียมตัวจะกลับประเทศไทยแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและความเป็นห่วงที่ส่งให้

 

ส่วนรายละเอียดต่างๆ รอหมอสองเดินทางกลับมาเพื่อชี้แจงข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง