ครอบครัวพร้อมญาติรับ "ตัวตึงระยอง" กลับบ้านแล้วเพื่อไปบำบัดต่อ โดยเจ้าตัวพูดฝากถึงแฟนคลับไว้รอวันพบกันใหม่ ขณะที่แม่เปิดเผยความลับกับทีมข่าวช่อง8 ทำไมลูกจึงตีกลองเก่ง ???

จากกรณีคลิปไวรัล สาว “ตัวตึงระยอง” หรือ “นกน้อย” ที่มีอาการป่วยจิตเวช เดินเคาะแกลลอนเป็นจังหวะ เพื่อขอเงินจากชาวบ้านและนักท่องเที่ยว บริเวณหาดแหลมเจริญ จ.ระยอง เป็นที่ถูกอกถูกใจชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายถูกร้องเรียนเรื่องการทำร้ายนักท่องเที่ยวและติดยาเสพติด กระทั่งมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับตัวไปบำบัดที่โรงพยาบาลระยอง

ล่าสุด! (23 ต.ค.65) วันนี้ ทางครอบครัว นำโดยมารดา ได้เข้าไปรับตัวนกน้อยกลับบ้านที่อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดระยองแล้ว เพื่อนำไปรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่ยังต้องมาพบแพทย์ตามนัด เพื่อรักษาให้หายขาด

ทันทีที่เจอแม่ นกน้อยเข้าไปกราบเท้า พร้อมสัญญาจะกลับมาเป็นนกน้อยคนเดิม ที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และจะไม่หนีแม่ไปไหนอีกแล้ว

ขณะที่แม่เปิดใจกับข่าวช่อง 8 ยอมรับ รักลูกคนนี้มาก อยากให้อาการหายขาด กลับมาสร้างความสุขให้ชาว TIKTOK ได้เหมือนเดิม และไม่ติดขัดหากจะมีใครติดต่อนกน้อยไปปั้นเป็นนักร้อง เพราะจะได้ห่างไกลเรื่องยาเสพติด


นอกจากนั้นแม่ยังเปิดเผยความลับที่หลายคนสงสัย ทำไมนกน้อยจึงตีกลองและร้องเพลงเก่ง เนื่องจากช่วงหนึ่งเคยไปอาศัยอยู่กับผู้เป็นพ่อที่อำเภอปลวกแดง เนื่องจากหย่าร้างกับแม่ โดยคุณพ่อมีอาชีพเป็นมือกลองยาว และนกน้อยเองก็ออกงานไปกับพ่อบ่อยๆ จึงจำเทคนิคการตีกลองและร้องเพลงมาได้นั่นเอง