ผิดที่ผมเมาหนัก! "แอ๊ด คาราบาว" กราบขอโทษ ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี พร้อมผู้ว่าฯ 77 จังหวัด อย่างเป็นทางการ กลางงานคอนเสิร์ต

จากกรณีที่มีคลิป เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ศิลปินแห่งชาติ "แอ๊ด คาราบาว" ขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตในงานวันเกิดกำนันคนดัง ของ อ.สองพี่น้อง และก่นด่าผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนคนที่ได้ดูคลิปต่างตกใจและมีคำถามว่าน้าแอ๊ด มีอะไรคาใจกับทางผู้ว่าสุพรรณฯ ที่ไม่ให้ตนมาเล่นคอนเสิร์ตในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ จนผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ต้องอัดคลิปชี้แจงตามข่าวที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิป ขณะที่วงคาราบาว กำลังเล่นคอนเสิร์ต และเป็นช่วงที่ "แอ๊ด คาราบาว" ได้พูดบนเวทีว่า "พี่น้องครับผมผิด ผมกราบขอโทษ คนเราเมื่อผิดก็ต้องกราบขอโทษ ผมกราบขอโทษ ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี และผู้ว่าฯ 77 จังหวัด หวังว่าท่านจะให้อภัยผม ผมสำนึกผิด และผมยอมรับทุกอย่างที่ท่านจะจัดการกับผม ผมผิดท่านผู้ว่าฯไม่ผิด คนเราผิดก็ต้องยอมรับผิด ผมผิดเพราะผมเมา ถ้าพี่เล็กไม่มาดึงผมวันนั้นนะยิ่งไปกันใหญ่"

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ "นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป" ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เคยเปิดใจกับทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 ถึงเรื่องราวดังกล่าวไว้ว่า "เรื่องเข้าสู่กระบวนการแล้ว ให้ดำเนินการตามระบบ ไม่อยากพูดถึงมาก โดยอยากให้ปล่อยไปตามระบบ ตามกระบวนการ ทุกอย่างต้องใช้เวลา ส่วนกล่าวคำขอโทษแล้ว จบหรือไม่นั้น ก็แล้วแต่ประเด็น ตรงไหน แต่เรื่องการให้อภัยได้กุศลสูงสุด อภัยทาน ให้บุญกุศลมากที่สุด"