"เอ ไชยา" ควงลูกสาว "แป้ง ศรันฉัตร์" นัดพบผู้ว่าฯ ชลบุรี จัดเต็มของดีประจำจังหวัด ในรายการ "ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย"

 

เสาร์นี้ ( 22 ต.ค. 2565 ) เวลา 09.00 น. ห้ามพลาด! ในรายการ "ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะ "เอ-ไชยา" พร้อมควงลูกสาว "แป้ง-ศรันฉัตร์" เชิญ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เข้ามาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว อาหาร และสินค้ามากมายของจังหวัดชลบุรี ให้แฟน ๆ รายการ และนักท่องเที่ยวได้รู้จักกัน ว่าอะไรเด็ด อะไรโดนใจ จนต้องแวะเที่ยว แวะชิม แถมเป็นช่วงพิเศษของรายการ เพื่อส่งเสริมพ่อค้า แม่ขายจากทั่วประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจไทย จากผู้ว่าราชการจังหวัด หรือผู้นำตัวแทนชุมชน

 

 

ซึ่งในรายการจะมีทั้งร้านข้าวหลามแม่ไข่ทูลเกล้า ข้าวหลามจากเคล็ดลับระดับตำนานการเผาฟืน จนหอมกรุ่นชวนลิ้มลอง รสเลิศ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำปี 2556 กับเรื่องเล่าความภาคภูมิใจ "สมเด็จย่า" ที่ท่านได้ทรงพระราชทานตั้งชื่อให้ แถมมีสินค้าแปรรูปจากท้องทะเลสด ๆ จากร้านจรินทร์ หนองมนชื่อดัง อย่าง หอยจ้อ ปูจ๋า พร้อมบรรจุภัณฑ์จักสานทำมือ จากศูนย์ส่งเสริมฝีมือจักสานด้วยไม้ไผ่ ที่ผลงานท็อปฟอร์มดังระดับประเทศ ห้ามพลาดในรายการ "ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย"