พัทลุงระทึกไม่เว้นวัน ล่าสุด ชาย 38 ปี คลั่ง ทำร้ายร่างกายพ่อตา ก่อนจับลูกเลี้ยงวัย 7 ขวบเป็นตัวประกันต่อรอง ขอเจอภรรยา หลังภรรยาตีตัวออกห่างเพราะเสพยาแล้วอาละวาด พบเห็นบุคคลในภาพ แจ้งเจ้าหน้าที่ด่วน

เวลา 11.00 น วันที่ 17 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ร่วมกับชาวบ้านต่างกระจายกำลังออกตามหานายธรรมนูญ อายุ 38ปี ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายนายบูบากาด อายุ 65 ปี พ่อตา ก่อนจะจับตัวเด็กหญิงแก้ม ลูกเลี้ยง วัย 7 ขวบ ขับรถ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กวว 881 พัทลุง หลบหนี เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 5 ตำบลนาโหนด อ.เมือง จังหวัดพัทลุง

 

นายบูบากาด เล่ากับทีมข่าวว่า นายธรรมนุญ คนก่อเหตุ คบหากับบุตรสาววัย 31  ร่วมปีแล้ว ช่วงหลังบุตรสาว ตีตัวออกห่าง เพราะพบว่านายธรรมนุญ มีพฤติกรรมเกี่ยวพันกับยาเสพติด เสพยาไม่ทำอะไร อยู่กันไปก็ไม่มีอนาคต  แต่นายธรรมนูญ ก็ไม่ยอมเลิก ตามง้องอบุตรสาว แต่บุตรสาวก็ไม่ยอมคืนดีด้วย พร้อมจะคอยหลบเมื่อนายธรรมนูญมาที่บ้าน

 

ทำให้นายธรรมนุญเกิดความไม่พอใจ ล่าสุดนายธรรมนูญอาละวาดหนัก  เริ่มจากเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565  นายธรรนูญมาหาบุตรสาว แต่ไม่เจอตัว นายธรรมนูญ จึงอาละวาด ทำลายข้าวของ และตัดไฟ ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งบ้าน และต่อมาในคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา ประมาณ 20.00 น. นายธรรมนูญมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อตามหาบุตรสาวของตนอีก แต่ก็ไม่เจอ  นายธรรมนูญจึงฉวยเอารถ จยย. ฮฮนด้าเวฟ ของที่บ้าน ขับออกไป

 

หลังจากนั้น  นายธรรมนูญ หายไป 1 วัน จนกระทั่งเมื่อตอนเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น นายธรรมนูญ ได้ขับ จยย. เข้ามาที่บ้านในพื้นที่ ตำบลนาโหนด อีกครั้ง ขณะที่ตนกำลังนั่งกินข้าวกับอยู่กับนางหล่มหละ อายุ 55 ปี ภรรยา มาถึงก็ถามหาบุตรสาว แต่บุตรสาวไม่อยู่ ทำให้นายธรรมนูญไม่พอใจ ใช้เชือกไนล่อนมารัดคอตน พร้อมใช้มีดจี้ที่เอว อีกมือหนึ่งถือปืนพกสั้นสีดำ ตนได้ต่อสู้ จนเกิดชุลมุนขึ้น ตนถูกมีดแทงที่ข้างเอว แขน และมีบาดแผลที่ศีรษะ ส่วนภรรยาร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

 

นายธรรมนูญ เห็นท่าไม่ดี จึงนำตัวน้องแก้ม หลานสาววัย 7 ขวบ ขับหนีออกไปจนตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมน้องแก้มว่าเป็นเช่นไร

 

อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกค้นหา ตามสถานที่ที่คิดว่านายธรรมนูญจะหนีไปกบดาล ทั้งในพื้นบริเวณเกิดเหตุ ในตำบลนาโหนด อ.เมือง และเขตรอยต่อระหว่างอำเภอเมืองกับอำเภอกงหรา ทั้งที่บ้านในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ แต่ยังไม่เจอตัวนายธรรมนูญ ฯ

 

ผู้ใดพบเบาะแสชายในภาพ พร้อมเด็กสาว กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่อย่างเร่งด่วน