"ช่อง 8" เขย่าผังเต็มสูบ จัดเต็ม 3 รายการใหม่ "ข่าว-มวย-วาไรตี้" อัดแน่นคอนเทนต์คุณภาพ ครึ่งปีหลัง 2022 !!

หลังจากสถาณการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเป็นไปในทางที่ดีขึ้น วงการทีวีกลับมาคึกคัก แข่งขันดุเดือดกันอีกครั้ง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอเดินเกมรุกสุดเข้มข้น เข้าสู่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 เขย่าผังครั้งใหญ่ เสิร์ฟคอนเทนต์อัดแน่นเต็มสตรีม ทั้งรายการข่าว มวย วาไรตี้ ถึงหน้าจอทีวีบ้านคุณ รวมทุกอรรถรสเพิ่มดีกรีความวาไรตี้และความบันเทิงดับเบิ้ลยกแผง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมทุกกลุ่มทั่วภูมิภาคของประเทศไทย ปักหมุดล็อตแรก เริ่ม 17 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

 

เริ่มจากรายการแรกอย่าง “เกาข่าว เอามันส์” รายการที่จะหยิบกระแสร้อนแรงทุกเหตุการณ์ มาตีประเด็น ข่าวไหนที่ว่าร้อน ข่าวไหนที่ว่าดัง ข่าวไหนที่เข้มข้นสะเทือนอารมณ์ ข่าวไหนที่เรียกเสียงหัวเราะ จะหยิบมาเล่ามาเกา กันจัดเต็ม งานนี้ได้พิธีกร น้ำเสียงเอกลักษณ์ “ดร.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์  หรือ อาจารย์ยิ่งศักดิ์” พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นที่สุดของพิธีกรฝีปากแรงเบอร์ต้นของวงการอีกครั้ง พูดเลยว่า ทันทุกกระแส เกาทุกข่าวให้หายคันแน่นอน พร้อมกันนี้ยังได้ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อมาดเข้ม อย่าง “ต๊ะ-ภัทรพล” มารับหน้าที่พิธีกรคู่ แท็กทีมความมันส์ ขนข่าวมาขยี้ ให้แฟน ๆ ได้แฮปปี้ อัปเดตกันทุกวัน งานนี้ต้องจับตาว่า อาจารย์ยิ่งศักดิ์ และ ต๊ะ-ภัทรพล จะสามารถสร้างปรากฏการในการเกาข่าว ได้จัดจ้านแค่ไหน รับประกันความมันส์แน่นอน โดยรายการ “เกาข่าว เอามันส์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.40-10.25 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.10-10.55 น. (เริ่ม จันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้)

ตามติดด้วยรายการวาไรตี้ที่ยืนหนึ่งคู่ช่อง 8 มานานและเป็นรายการขวัญใจพ่อค้าแม่ขายทั่วประเทศ อย่าง ปากท้องต้องรู้ ที่ครั้งนี้จะกลับมาพลิกโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมในชื่อ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” พร้อมเปิดตัวสองพิธีกรคู่พ่อ-ลูก ขวัญใจแม่ยก พ่อยก ทั่วประเทศ “เอ ไชยา มิตรชัย” ที่จะมาเป็นป๋าดัน ควงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้อง “แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย” มานั่งแท่นรับหน้าที่พิธีกรคู่กันครั้งแรก ที่ทั้งคู่มาพร้อมเคมีความสนุกสุดฮาอย่างลงตัว พร้อมพาไปเพิ่มช่องทางรวยกับทุกอาชีพทำมาหากิน ยกระดับไอเดียทำเงินเพิ่มขึ้น จนหลายคนตั้งตารอ โดยรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-09.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-10.00 น. (เริ่ม 17 ตุลาคมนี้) ใครอยากมีช่องทางรวย ยกระดับการทำเงิน โดยเฉพาะพ่อค้า แม่ขายทั่วประเทศ ห้ามพลาด!

ปิดท้ายด้วยรายการมวยเพื่อตอกย้ำความแข็งแรง “ดูมวยต้องช่อง 8 “   รายการ “เด็ดมวยเดือด” รายการที่เป็นความระทึกใจครั้งใหม่ ที่ทางช่อง 8 ขนมาเอาใจคอมวยโดยเฉพาะ การันตีความมันส์ ด้วยการเป็น “King of Fighting Sports” ว่าเด็ดทุกวัน เดือดทุกธีม  เริ่มที่ วันจันทร์ ในธีม “ศึกสาวเดือด” พบกับมวยหญิง สุดระห่ำ ที่มาพร้อมความสวยแบบโหด ๆ จนสังเวียนลุกเป็นไฟ ต่อด้วย วันอังคาร ในธีม “ละเลงเดือด” รวมความระห่ำของมวยชาย ที่ติดอาวุธ มาครบมือ ทั้งศอก หมัด เตะฟาดกันแตกยับ จนแฟน ๆ ต้องได้เห็นเลือดบนสังเวียน สะใจถึงอารมณ์ ต่อด้วยวันพุธในธีม “น็อกสุดโหด” ชมคู่มวยที่มีการน็อคเอาท์แบบสุดโหด ที่แฟนมวยต้องลุ้นจนแทบหยุดหายใจ มันกันต่อในวัน พฤหัสบดี ในธีม “ไฟท์แจ้งเกิด” ที่จะพาแฟนมวยทุกคนไปชมไฟท์แจ้งเกิดของคู่มวยดัง ทั้งไทยและต่างชาติ ว่าเป็นอย่างไร  ปิดท้ายที่วันศุกร์ในธีม “สดบดเก๋า” ที่จะพาแฟนมวยไปพบกับคู่ต่อสู้แบบ สด บด เก๋า กับการลุ้นไปกับนักมวยฟอร์มสดที่พร้อมขยี้คู่ชกเก๋าเกมแบบไม่ยั้ง คอมวยนักสู้ เตรียมลุ้นให้สะใจ จนสังเวียนสะเทือน กับทุกความที่สุดของมวยไทยในรายการ  “เด็ดมวยเดือด” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น. เริ่มเปิดไฟท์ลั่นระฆังยกแรก (เริ่ม 17 ตุลาคมนี้)

และนี่คือ 3 รายการใหม่ ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมส่งมอบความสุข อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิงแบบจัดเต็ม ที่จะมาเสิร์ฟถึงหน้าจอโทรทัศน์ ให้แฟน ๆ ช่อง 8 ได้เต็มอิ่มส่งท้ายปี เพราะฉะนั้น ห้ามพลาดกับรายการ เกาข่าว เอามันส์ , ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย และ เด็ดมวยเดือด (โดยทั้งหมด 3 รายการ เริ่ม 17 ตุลาคม) ทางหน้าจอช่อง 8 กดหมายเลข 27