เปิดใจช่างตัดผมที่ตัดผมให้ลุงไร้บ้านฟรีจนเจ้าตัวซึ้งใจก้มกราบช่างหลายครั้ง

จากกรณีที่โลกโซเชียลและสื่อหลายสำนักได้แชร์คลิปคุณลุงไร้บ้าน ที่ซึ้งใจช่างตัดผมที่ตัดผมให้ฟรีจนเป็นภาพที่ซึ้งใจและมีคนมาคอมเมนต์และแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 14 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านตัดผม แรงเยอร์บาร์เบอร์ หรือร้านอ้ายแรง ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 6 ตำบลมะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมลำพูน พบกับนายกฤษณพัฒน์ ขันไร่ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าวพร้อมนำผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่คุณลุงก้มกราบ

โดยนายกฤษณพัฒน์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณบ่ายโมงของวันที่11 ต.ค.ที่ผ่านมา มีคุณลุงคนหนึ่งซึ่งตนเองไม่เคยรู้จัก ขี่รถจักรยานมาจอดที่หน้าร้านก่อนที่จะเดินเข้ามาในร้าน และบอกว่ามีเงินแค่ 40 บาท ตัดผมได้ไหม ตนเองสงสารเพราะเป็นผู้สูงอายุก็เลยบอกได้ครับ เดี๋ยวจะตัดให้ฟรีเลยและระหว่างที่ตัดผมก็ได้คุยกันเล็กน้อยทราบว่าลุงเป็นคนไร้บ้านค่ำไหนนอนนั่น และคาดว่าลุงคงอยู่แถวๆนี้ จนกระทั่งตัดผมเสร็จตนเองก็ไม่ได้คิดเงินคุณลุง แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็คือคุณลุงก้มกราบตนเองหลายครั้ง ตนเองเดินมารับไหว้แทบไม่ทัน และตอนที่คุณลุงจะออกจากร้านตนเองยังไปซื้อชาเขียวให้คุณลุงอีก 1 แก้ว ก่อนที่คุณลุงจะขี่จักรยานออกไป ก่อนที่จะมีการแชร์ในโลกโซเชียลและเป็นข่าวดังกล่าว

ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนเองก็เคยตัดผมฟรีให้กับคนพิการหรือคนที่ไม่มีเงินเหมือนกัน ส่วนตัวถือเป็นเรื่องเล็กน้อยและเป็นที่ที่เราพอทำได้และก็ดีใจที่ได้ทำความดีและช่วยคนดังกล่าว