รถจักรยานยนต์ขี่ชะลอหลบน้ำท่วมขัง กระบะพุ่งชนท้ายสนั่นเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ ด้านคู่กรณีเร่งเครื่องเผ่นหนี

วันที่ 14 ต.ค. 65 สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (13 ต.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บแล้วหลบหนี เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ขาออก ช่วงเชิงสะพานพระราม 4 ตำบลบางตะไนย์ อำเอภปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบนายทองอินทร์ วรรณทวี อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บไม่ได้สติมีบาดแผลทั้งแขนและขา อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่งต่อให้ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเป็นการเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 คน คือนายบุญนำ วิรัญธนา อายุ 44 ปี เพื่อนคนเจ็บและเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ด้านนานบุญนำ กล่าวว่าตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมีนายทองอินทร์เป็นคนซ้อนท้าย ซึ่งได้ขี่ลงมาจากสะพานพระราม 4 มุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ขาออก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ทำการชะลอรถเนื่องจากมีน้ำท่วมขังเป็นแอ่ง อยู่ ๆ ก็ถูกรถไม่ทราบชนิดพุ่งชนด้านท้ายอย่างแรงจนรถล้มลง หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ ขณะที่ทางด้านนายสุภกร บุญมา อายุ 29 ปี หนุ่มพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามรถที่ก่อเหตุกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์นำหน้ารถของผู้บาดเจ็บมาอย่างช้า ๆ เนื่องจากมีน้ำท่วมขัง จากนั้นได้ยินเสียงดังโครม พร้อมกับหันหลังไปดูก็เห็นรถกระบะลักษณะยกสูง ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน สีดำ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บกระเด็นไถลไปกับถนน หลังก่อเหตุรถกระบะคันดังกล่าวเร่งเครื่องจนควันดำหลบหนี ตนเองจึงตัดสินใจขี่ติดตามไปไกลกว่า 5 กิโลเมตรจนกระทั่งคาดกันบริเวณต่างระดับถนนราชพฤกษ์ตัดถนนทางหลวงสาย 345 โดยรถคันดังกล่าวใช้ความเร็วขับสูงหลบหนีไปทางถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่มุ่งหน้า จังหวัดปทุมธานี หลังจากนั้นตนเองจึงย้อนกลับมาที่เกิดเหตุเพื่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ