ตำรวจควบคุมตัวพ่อเมายาบ้า ขืนใจลูกสาวในไส้วัย 13 ปี นับ 10 ครั้ง มาสอบสวนที่โรงพักทับสะแก เบื้องต้นรับสารภาพแต่โดยดี

ตำรวจสภ.ทับสะแก ได้คุมตัวนายเอก (นามสมมติ) อายุ 36 ปี มาสอบสวนที่โรงพัก หลังเสพยาบ้าจนเมา ก่อนขืนใจลูกสาวอายุ 13 ปี นานหลายเดือนกว่า 10 ครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ เพจ"สายไหมต้องรอด"พา ด.ญ.อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดี

พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2564 นายเอกพาครอบครัวมี นางสาวออน ด.ญ.เอ บุตรสาว และบุตรชาย รวม 5 คน พักอาศัยใน อ.ทับสะแก และเมื่อมกราคม 2565 น.ส.ออน มารดา ถูกจำคุกในเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นเดือนมีนาคม 2565 เวลาประมาณ 02.00 – 03.00 น. นายเอก ซึ่งอยู่กับบุตรสาวและบุตรชาย ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ได้ขืนใจ ด.ญ.เอ 1 ครั้ง และในเดือนเดียวกันได้ก่อเหตุอีก 2 ครั้ง

กระทั่งเดือนเมษายน 2565 น.ส.ออน ภรรยาผู้ต้องหาพ้นโทษออกจากเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปพักอาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุ ต่อมาในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาประมาณ 15.00 - 17.00 น. ขณะที่ น.ส.ออน พาลูกสาวอีกคนหนึ่ง ออกไปทำงานรับจ้างและน้องชายคนเล็กออกไปเล่นนอกบ้าน นายเอกจึงฉวยโอกาสขณะปลอดผู้คน ลงมือขืนใจ ด.ญ.เอ ภายในบ้านพัก 7 ครั้ง และบุตรสาวไม่ได้บอกให้ใครทราบ

โดยถูกกระทำต่อเนื่องมาจนถึงเดือนกันยายน ก่อนจะตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ทราบ และญาติได้ประสานขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิสายไหมต้องรอด เพื่อนำ ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ทับสะแก

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ นำผู้เสียหายไปสอบปากคำ ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเป็นพยานหลักฐานในการขอหมายจับผู้ต้องหา

ต่อมาศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ออกหมายจับนายนนทวัฒน์ อายุ 36 ปี ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช้ภรรยา หรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดานซึ่งอยู่ในความปกครอง

ล่าสุด เมื่อ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท. ภราดร แช่มมั่นคง รอง ผกก สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทับสะแก ได้จับกุมผู้ต้องหา ได้ที่แหล่งกบดานใน ต.บางครก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี มาที่ สภ.ทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเวลา 21.30 น. โดยผู้ต้องหาอยูในสภาพอิดโรย ควบคุมตัวในห้องขัง เพื่อรอการสอบปากคำในวันพรุ่งนี้

พ.ต.ท.ภราดร เปิดเผยว่า หลังจากสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านภรรยา ต.บางครก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี จึงได้นำกำลังชุดสืบสวน สภ.ทับสะแก และประสานตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 7 เข้าปิดล้อมจับกุมเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ส่วนเด็กผู้เสียหาย เบื้องต้นทาง พม. นำเด็กเข้าพักที่บ้านพักเด็กประจวบคีรีขันธ์ แต่ในกรณีดังกล่าวทางญาติมีความพร้อมที่จะรับเด็กไปอุปการะเอง และทาง พม.จะส่งเจ้าหน้าที่เยี่ยมบ้านผู้อุปการะและให้กำลังใจเป็นระยะระหว่างที่ดำเนินคดี