ช่างภาพแจงแล้ว ขออภัยเจ้าบ่าวเจ้าสาว อ้างรูปที่ส่งให้เป็นไฟล์ดิบ ยังไม่ได้ตัดแต่ง

ภายหลังจากมีสมาชิกเฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความ ระบุใจความกล่าวถึงการจ้างช่างถ่ายรูปในงานหมั้น เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่า เมื่อได้รูปมากลับได้งานไม่ตรงปก ทำให้คู่บ่าวสาวรู้สึกแย่

หลังมีการโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิช่างภาพ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ติดต่อช่างภาพที่รับถ่ายภาพในงานวันดังกล่าว คือภัทรชนน อายุ 21 และ นางสาวฉันทสินี อายุ 23 ปี โดยทั้ง 2 ระบุว่า งานที่รับถ่ายภาพนั้น อ้างว่าก่อนถ่ายก็ได้มีข้อตกลงกันไว้อย่างชัดเจนว่า หลังจบงานจะมีการนำภาพมาแต่งก่อนส่งมอบ 7 วัน แต่คู่บ่าวสาวนั้นรีบ อยากได้ไฟล์ภาพดิบ ซึ่งพวกเราได้ถ่ายภาพเป็นไฟล์ และต้องนำไปปรับแต่งเป็นภาพ แต่เมื่อคู่บ่าวสาวรีบจึงได้ส่งไฟล์ดิบไปให้ คู่บ่าวสาวก็นำมาโพสต์จนมีการแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา

"พวกตนยอมรับว่าการถ่ายภาพในวันนั้นมีเหตุปัจจัยและอุปสรรคหลายอย่าง และก็คอยแจ้งเตือนผู้ร่วมงานว่าให้ขยับหลายครั้ง ซึ่งคู่บ่าวสาวก็ไม่ฟังรวมทั้งแขกที่มาร่วมงานด้วย เมื่อเสร็จงานก็รีบเอาภาพ แล้วนำมาโพสต์ จนหลายคนออกมาบุลลี ทั้งที่ไม่รู้ความจริง" นายภัทรชนน กล่าว

นายภัทรชนน กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ได้ขอโทษบ่าวสาวไปแล้ว ตนเองรับงาน 3,500 บาท ได้แค่มัดจำ 500 บาทเท่านั้น และถือว่าไม่เป็นธรรมกับพวกเรา และเอามาโพสต์ประจานแบบนี้ จนทำให้เสียหาย ทั้งที่สัญญาก็ระบุไว้ชัดเจน ซึ่งจะมีการส่งภาพประมาณ 1 สัปดาห์ โดยจากนี้จะร้องขอความเป็นธรรม และอาจจะฟ้องดำเนินคดีกับคู่บ่าวสาว รวมถึงบุคคลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยที่ไม่รู้ข้อเท็จริงเป็นอย่างไร