ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่หาหลักฐาน กรณีหนุ่มวัย 23 ปี ถูกเผาเสียชีวิตภายในโรงเรียน จ.บุรีรัมย์ พบมีการเชื่อมโยงระหว่างไฟแช็กในที่เกิดเหตุ ปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญที่ผู้ตายเดินไป เผยป่วยซึมเศร้า ให้น้ำหนักฆ่าตัวสูงกว่าฆาตกรรม พร้อมเรียกสอบทุกปาก ขณะที่ "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมลงพื้นที่ติดตามคลี่คลายคดี

วันที่ 11 ต.ค. 2565 พ.ต.อ.สาธิต สถิตถาวร ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจตน์สฤษฎิ์ แพ่งศรีสาร ผกก.สภ.ประโคนชัย และตำรวจหลักฐานจังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณีนายธนทัต อายุ 23 ปี ถูกเผาเสียชีวิตภายในโรงเรียน ซึ่งเป็นหมู่บ้านของภรรยาตัวเอง โดยเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา

จากการตรวจในที่เกิดเหตุพบขวดพลาสติกถูกเผาละลายในที่เกิดเหตุ พบฝาเครื่องดื่มชา 1 ฝา และพบไฟแช็กหล่นอยู่ข้างที่เกิดเหตุ 1 อัน จากนั้นได้ไปเก็บตัวอย่าง DNA ของหัวจ่ายน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญภายในหมู่บ้าน หลังมีพยานเห็นผู้เสียชีวิตเดินไปที่ปั๊มน้ำมัน แล้วเดินกลับไปทางโรงเรียน ซึ่งตรงกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่พบ

นางสำเภา อายุ 56 ปี ชาวบ้าน เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตอนนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. ตนนั่งอยู่บริเวณสามแยกกับเพื่อนบ้านหลายคน เห็นผู้เสียชีวิตเดินมาคนเดียว มุ่งหน้าไปที่ปั๊มน้ำมันในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นปั๊มแบบหยอดเหรียญ จากนั้นได้เดินย้อนกลับมาลักษณะเหมือนจะถือขวดอะไรบางอย่างแนบกับอกมาด้วย แต่ไม่ได้สนใจ ชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่รู้จักผู้เสียชีวิตมาก่อน เพราะเป็นเขยมาอยู่หมู่บ้านนี้ ส่วนสาเหตุการถูกเผาไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น

ด้านเจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่า นายธนทัต อยู่ระหว่างการบำบัดรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้า เบื้องต้นตำรวจตั้งปมฆ่าตัวตายเป็นประเด็นหลัก แต่ไม่ทิ้งประเด็นฆาตกรรม โดยได้เรียกผู้ที่มีความเกี่ยวโยงกับผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำทุกปาก ขณะที่คดีนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้ความสนใจ และจะเดินทางมาติดตามคดีในวันพรุ่งนี้