คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ บุกชิงเงินค่าปุ๋ยชาวนากลางทุ่ง ที่ จ.ชัยภูมิ ขณะที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว เร่งไล่ล่าจับกุม

นางบุญเรือน หานละคร ชาวนา อายุ 49 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีดำ ใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาขโมยเงินของตนเองจำนวน 6 พันบาท ที่เตรียมไว้ซื้อปุ๋ยมาใส่แปลงนาข้าว ที่ ต.นาหนองทุ่ม อ.แก้งคร้อ แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างลอยนวล

ด้านนางบุญเรือน เผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้เดินทางมาถอนวัชพืชในแปลงนาข้าว หลังจากฝนตกลงหนัก โดยนำเงินติดตัวไปด้วย เพื่อนำไปจ่ายค่าปุ๋ย ซึ่งขณะที่คนร้ายมาขโมย ตนเองอยู่ห่างจากกระท่อมกลางนาออกไปประมาณ 100 เมตร เท่านั้น

ในตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นคนร้าย คิดว่าเป็นเจ้าของนาแปลงอื่น จึงก้มหน้าถอนวัชพืชต่อ แต่เมื่อเห็นคนร้ายเดินวนเวียนไปมา จึงเอะใจ และวิ่งไล่ตาม แต่ก็ไม่ทัน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้วิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ ช่วยกันสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีแล้ว และพาผู้เสียหายไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดเพิ่มหาร่องรอยหลักฐานเพิ่มเติม

จากการตรวจสอบ เบื้องต้นรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร จึงได้จัดชุดไล่ล่านำตัวตัวมาดำเนินคดีแล้ว เนื่องจากก่อเหตุอย่างอุกอาจ ขโมยของต่อหน้าต่อตา แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย

คนร้ายบุกชิงทรัพย์เงินค่าปุ๋ยชาวนากลางทุ่ง จ.ชัยภูมิ(มีคลิป)