"เอ๋ เชิญยิ้ม" หลั่งน้ำตาพร้อมรับศพลูกชาย เผยมีลางสังหรณ์ก่อนลูกชายขี่รถบิกไบก์ชนรถสิบล้อเสียชีวิต ทั้งนี้จะนำร่างลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงหวาย บางซื่อ ต่อไป

 

วันที่ 30 ก.ย.65 เมื่อเวลา 12.30 น. นายวีรพล จันทร์ตรง หรือเอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดังพร้อมด้วยญาติและเพื่อน ๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อขอรับศพนายพีรพล จันทร์ตรง หรืออาร์ม อายุ 26 ปี ลูกชายคนโตได้ขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ สีเขียว-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนท้ายรถสิบล้อ และถูกไฟคลอกเสียชีวิต และรถก็ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคันบริเวณสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดเมื่อกลางดึก คืนวันที่ 30 ก.ย.65 เวลาประมาณ 03.30 น. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด้านเอ๋ เชิญยิ้ม ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองทราบเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาตี 3 กว่า ๆ ว่า ลูกขี่รถบิกไบก์ชนรถสิบล้อ ซึ่งตนเองก็รีบแต่งตัวกำลังจะออกไป ขณะนั้นก็มีโทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้ง และปลายสายร้องไห้ บอกว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้วและไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้าวันที่ลูกชายจะเสียชีวิต ภรรยาตนเองก็พูดขึ้นมาว่า เห็นอาร์มเลือดเต็มหน้ามายืนอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเองก็โทรศัพท์ไปหาลูกและถามว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งลูกบอกว่ากำลังจะไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัด และตนเองก็เล่าเหตุการณ์ที่ภรรยาเห็นให้ลูกชายฟัง ด้านลูกชายก็บอกว่าเมื่อสักครู่ รถก็เกือบจะคว่ำแล้วเหมือนกัน ซึ่งตนเองก็คิดว่ามันผ่านไปแล้วไม่มีอะไรแล้ว ซึ่งตนเองก็ยังเตือนลูกชายเลยให้ขับรถดี ๆ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น และเมื่อคืนตนเองก็ไปถ่ายงานกับลูกมา แต่แยกกลับมาก่อน และก็ไม่ได้พูดอะไรกันมาก ทั้งนี้วางแผนกันว่าจะไปถ่ายงานที่ประเทศเมียนมาด้วยกัน ลูกชายยังบอกว่าอยากซื้อรถให้แม่สักคันหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ตนเองจะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงหวาย แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร