ยายร้องหลานวัย 7 ขวบ ถูกครูประจำชั้น ใช้รองเท้าตบหน้าฟันร่วง ลงโทษที่เด็กคัดลายมือไม่สวย หลังก่อนหน้านี้แจ้งความ แล้วครูเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเยียวยา 1 แสน ผอ.รร. โต้อย่าสร้างเรื่องเท็จ

 

นางสาวรัชดาภรณ์ วัย 55 ปี ร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ ระบุว่า หลานวัย 7 ขวบ ถูกคุณครูประจำชั้น ใช้รองเท้าตบที่ใบหน้า ฟันร่วง 1 ซี่ และใช้ไม้เรียวตี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 -20 กันยายน ที่ผ่านมา ยายไปแจ้งความ เอาผิดที่ สภ.นาแก เมื่อวันที่ 22 ก.ย. แต่ไม่มีความคืบหน้า เพราะยายไม่หลักฐาน แต่หลานยืนยันว่าถูกทำร้ายร่างกาย จึงมาร้องสื่อ ขอความเป็นธรรมไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง ก่อนจะเกิดเรื่อง ยายเพิ่งย้ายหลานสาว มาเรียนที่โรงเรียนเกิดเหตุได้แค่ 2 วัน หลานเล่าว่า ถูกครูใช้รองเท้าตบหน้า 4 ครั้ง และใช้ไม้เรียวฟาดหลังอีก 2-3 ครั้ง ยายเรียกร้องเงิน เยียวยา 1 แสนบาท และให้ครูขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ครูบ่ายเบี่ยง

ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่าไม่นิ่งนอนใจ เรียก 2 ฝ่ายมาสอบถามข้อเท็จจริงตั้งแต่วันเกิดเหตุ ครูยืนยันว่า ฟันหลุด เพราะเป็นฟันน้ำนม ที่หลุดเองตามธรรมชาติ เด็กนักเรียนยังนำมาให้ครูดู และแนะนำให้ทิ้งเพราะเป็นฟันน้ำนม ตรวจสอบร่างกายเด็ก ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ผอ. ยืนยันไม่ได้ปกป้องครู พร้อมให้เอาผิดตามกฎหมาย แต่สอบสวนแล้วไม่มีพยานหลักฐานชัดเจน เข้าใจว่ายายรักหลานมาก แต่ทุกอย่างต้องว่ากันด้วยความจริง สิ่งที่ร้องเรียนทำให้โรงเรียนเสื่อมเสีย วอนยายทบทวน มาหารือพูดกันด้วยเหตุผล ฝากสังคมอย่าฟังความข้างเดียว ต้องมีพยานหลักฐานชัดเจน