แม่ร้องปวีณา ลูกสาวมีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้า เรียนอยู่ รร.รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งใน กทม. ถูกรอง ผอ.รร.เรียกไปที่ห้องทำงานให้ดูรูปโป๊แล้วทำอนาจาร พ่อ-แม่ ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

วันที่ 28 ก.ย. 65 แม่ของ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ลูกสาวซึ่งมีความบกพร่องทางสติปัญญา พัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติ ได้ถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งใน กทม. เรียกตัวลูกสาวมาพบ จากนั้น รอง ผอ. ได้ชักชวนลูกสาวออกไปทานข้าวนอกโรงเรียนวันหยุดเรียน หลังจากนั้น รอง ผอ. ก็ได้เปิดรูปภาพโป๊ในโทรศัพท์ให้ดู ลูกสาวได้ลุกขึ้นจะออกจากห้อง ระหว่างนั้นรอง ผอ. ได้เดินเข้าไปประชิดตัวลูกสาว และได้ทำอนาจารลูกสาว โดยการใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรง และจับอวัยวะเพศ ซึ่งขณะนั้นมีครูคนอื่นนั่งก้มหน้าทำงานอยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน ลูกสาวรีบเดินออกมาจากห้องแล้วนำเรื่องมาบอกเพื่อนร่วมห้อง เพื่อนจึงได้นำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้น หลังเลิกเรียนแม่รับลูกสาวที่โรงเรียนจึงทราบเรื่องจากลูกสาวและครูประจำชั้น แม่จึงได้ติดต่อครูประจำชั้นลูกสาวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นครูประจำชั้นนั่งอยู่กับ ผอ.โรงเรียน และได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น โดย ผอ. ได้นัดให้แม่เข้าพบในวันที่ 28 ก.ย. 65 เพื่อจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู วันนี้แม่จึงตัดสินใจพาลูกสาวเข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี

หลังรับแจ้งเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้สอบถามข้อมูลจาก น.ส.พลอย (นามสมมติ) ด้วยตนเอง โดยพ่อ-แม่ เด็กนักเรียนมีความประสงค์จะแจ้งความ จึงได้ประสาน พ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผู้กำกับการ สน.บางชัน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรอง ผอ.โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีให้เป็นไปอย่างเป็นธรรม