ชายกร่างโร่ขอเจรจา มอบกระเช้าขอโทษจ่าทหารเรือแล้ว หลังก่อเหตุตบหน้ากลางร้านอาหาร

 

ภายหลังจากเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิประบุข้อความ "แถวนี้แม่มมเถื่อน..ไม่ใช่เจ้าถิ่นเช็คอินไม่ได้ นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ..โดนทำร้ายร่างกายกลางโต๊ะเลย..ใครใหญ่อะสื่อสังคมช่วยตรวจสอบที ที่สัตหีบ..หลานชายเป็นทหารเรือไปนั่งกินข้าวขอความเป็นธรรม ให้ผมด้วยครับ ผมนั่งกินข้าวของผมอยู่ดี ๆ แล้วมาเจอแบบนี้ โดยในคลิปเป็นเสียงพูด โดยสอบถามรู้จักนายทหารคนนั้นคนนี้ไหม โดยมีการพูดชื่อ ผู้การในสังกัดทหารเรือทหาร โดยผู้ถ่ายคลิปได้แต่คอยตอบคำถาม ซึ่งทางด้านคนตบที่อ้างว่านั่งอยู่กับผู้การหาว่าเจ้าของคลิปไม่มีสัมมาคารวะ ก็เลยต้องสั่งสอน ต่อยเสร็จก็เข้ามาหาเรื่องอีก จนชายหัวเกรียนที่นั่งอีกโต๊ะต้องมาดึงออกไป

ต่อมา จ่าโทปัณณธร อายุ 22 ปี สังกัด กองอาวุธใต้น้ำ แผนกตอร์ปิโด กรมสรรพาวุธทหารเรือ ผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงาน สอบสวน สภ.สัตหีบ

ล่าสุด ที่ สภ.สัตหีบ ด้านจ่าโท พร้อมด้วย นายกฤตวิทย์ อายุ 39 ปี เดินทางมาพูดคุยตกลงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งจากการพูดคุย ทางด้านนายกฤตวิทย์ ได้นำกระเช้ามาขอโทษ จ่าโทปัณณธร พร้อมปรับความเข้าใจกัน ซึ่งทางจ่าโท ปัณณธร ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด

นายกฤตวิทย์ กล่าวว่า ตนได้มานั่งกินกับผู้การที่รู้จักกัน แล้วก็ได้แซวพูดคุยกับจ่าโทปัณณธร แต่ด้วยความเมาจึงทำให้ขาดสติ ต้องขอโทษน้อง และสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ทางด้านพี่สาวของ จ่าโทปัณณธร กล่าวว่า ที่ส่งคลิปไปอยากให้สังคมรู้ว่าที่พื้นที่สัตหีบนั่น มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น