ชาวบ้าน อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ร้องเรียนมีชายมีอาการทางจิต แอบมาถ้ำมองที่ริมรั้วหลังบ้านเป็นประจำ

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางยังพื้นที่ ต.เมืองน้อย อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด พบนายภูวดล อายุ 53 ปี ได้เปิดเผยว่าได้มีชายปีนรั้วมาแอบมองๆ ในบ้านของตนแต่ไม่สามารถเข้ามาในบ้านได้ เพราะว่าบ้านตนเองได้เลี้ยงสุนัขไว้ โดยช่วงเช้ามืดตนจะออกไปตลาด แต่พอสายๆ ก็จะเห็นมียางรถยนต์และเก้าอี้ที่คนร้ายใช้ปีนหรือส่องดูข้างรั้วสวนหลังบ้าน ส่วนคนที่มาก่อเหตุเป็นผู้ชายที่มีอาการทางจิต ชอบขโมยชุดชั้นในของผู้หญิงเพื่อที่จะนำไปสำเร็จความใคร่ และติดยาเสพติด เคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดหลานสาวตนเองที่อยู่ในหมู่บ้านก็ได้เจอเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งเช่นกัน

นางเพ็ญรุ้ง อายุ 42 ปี หลานสาวนายภูวดล มีผู้ชายเข้าไปด้อมๆ มองๆ อยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกชายเห็นจึงได้วิ่งไล่จับแต่ก็จับไม่ทัน ตอนนี้ได้แจ้งความเอาไว้แล้วแต่ก็ยังไม่เห็นตำรวจจะติดตามให้ ซึ่งพวกตนอยู่ด้วยความหวาดผวาเพราะว่าในหมู่บ้านนี้ก็สอบถามหลายคนก็ว่าได้เจอเหตุการณ์แบบนี้เช่นกัน

ขณะที่ชาวบ้านอีกราย ได้เล่าว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้ตนก็เจอเหมือนกันแต่ก็นานมาแล้ว และได้แจ้งความซึ่งตำรวจได้จับติดคุกมาก่อนหน้านี้ เพราะชายคนดังกล่าวได้เข้ามาขโมยของหลายรายการ ทุกวันนี้ตนเองก็ได้ยังหวาดผวาอยู่เพราะว่าบางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้น ก็ได้ทำกรงเหล็กติดหน้าต่างประตู และติดกล้องวงจรปิดไว้หลายตัวเพื่อป้องกันไว้เบื้องต้น