"หนุ่ม ศรราม" โพสต์อธิบายกรณีโทรศัพท์มีปัญหาโทรออกและรับสายไม่ได้ ล่าสุดทราบแล้วว่า อดีตภรรยาได้แจ้งศูนย์ขอซิมใหม่โดยไม่ทราบเจตนา

 

วันที่ 24 ก.ย. 2565 หลังจากเมื่อวานนี้ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งเรื่องปัญหาโทรศัพท์ที่โทรออกหรือรับสายไม่ได้โดยไม่ทราบสาเหตุ ล่าสุด วันนี้ หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง อธิบายว่า ทราบสาเหตุแล้ว เกิดจากอดีตภรรยาไปแจ้งศูนย์บริการบริการว่าโทรศัพท์หาย และขอซิมใหม่ โดยไม่ทราบเจตนา แต่ได้คืนซิมใหม่ให้แล้วหลังโพสต์

โดย หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ข้อความอธิบายว่า

"ขออนุญาตชี้แจงนะครับเรื่องปัญหาของโทรศัพท์ผม
*เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยา ส่วนเครื่องและเบอร์ ผมได้เป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด
*อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนหายจึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์
*อดีตภรรยาขอซิมซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงานและทำธุรกรรมต่างๆโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำเสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกัน
*หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้ จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผมเพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือติดต่องานทราบเพื่อป้องกันปัญหาซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร
*หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน
ขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม
ข้อสังเกต
1.โทรศัพท์หายทำไมไม่แจ้งความ
2.ถ้าแจ้งความก้อแสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมไม่ขอซิมใหม่เบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร
3.จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ
4.ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้
**ชีวิตผม..ต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย**"