พักงานชั่วคราว "แอดมินองุ่น" เพจ Udonthani Update หลัง "น้องบาส" ฮีโร่ช่วยเด็กถูกไฟดูดแจ้งความจับ ปมยักยอกเงินบริจาค แอบโพสต์เรี่ยไร พร้อมอ้างว่านำเงินช่วยเหลือน้องทั้ง 3 คน

 

วันที่ 22 ก.ย. 65 สืบเนื่องจากกรณีที่แอดมินเพจ Udonthani Update แอบนำคลิปเหตุการณ์และภาพถ่ายไปเปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือฮีโร่ และนักเรียนที่ถูกไฟดูดโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งยังส่งมอบเงินบริจาคไม่ตรงกับข้อมูลที่ลงในเพจ ต่อมา "น้องบาส" ฮีโร่ช่วยเด็กถูกไฟดูดแจ้งความจับเพจดังกล่าวเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ย. 65) ทางเพจ Udonthani Update ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์รูปประกาศระบุความว่า "ประกาศจากเพจUdonthani Update เรื่องพักงาน แอดมินองุ่น เนื่องด้วยมีข่าวทางสื่อมวลชน ว่า แอดมินองุ่น (นางสาวสุภาวดี ลาเสือ) ได้ถูกกล่าวหาว่า ไม่โปร่งใสในเงินบริจาคนั้น ทางเพจไม่ได้นิ่งเฉย และขอยืนยันว่าได้สอบถามและไต่สวนแอดมินองุ่น ตามข้อสงสัยที่เกิดขึ้น และให้ได้ดำเนินตามกระบวนการ เพื่อตรวจสอบพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้ปรากฏ และให้ผู้ที่ถูกกล่าวหาได้หาหลักฐานและข้อมูลมาชี้แจงข้อสงสัยที่เกิดขึ้น ทางเพจUdonthani Update จึงให้แอดมินองุ่น (นางสาวสุภาวดี ลาเสือ) พักงานออกจากการเป็นแอดมิน ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย.65 เป็นต้นไป จนกว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการตามกฎหมาย"