คนงามมาเยือน! วันที่ 15 กันยายน 2565 ทางด้านทีม “มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023” ได้เดินทางมาขอบคุณสื่อมวลชน ทีมข่าวบันเทิงช่อง8 นำทีม โดย  “พิม พิมพ์จิรา” มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 , “แพร จุฑามณี” รองอันดับ2 มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 , มุก กานต์ฤทัย รองอันดับ3 มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 เเละ “ชยา ชญานิศ “ รองอันดับ5 มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023

 

สาวพิม ได้เผยความรู้สึกว่า “ตอนนี้ยังตื่นเต้นอยู่เลย เพราะมันเป็นเวทีแรกในสายนางงาม พอได้ลองมาย้อนดูเราก็รู้สึกว่ามันคือเรื่องจริงหรอ เพราะความรู้สึกเรามันเหมือนเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ในกองมากกว่า ไม่อยากรู้สึกว่าเราเป็นที่หนึ่งเป็นคนชนะอย่างเดียว แต่เราเป็นตัวแทนของกองทัพมหานครมากกว่า คือเราจะบอกว่าไม่ได้คิดว่าต้องมาเป็นทายาทหรือว่าต้องไปก๊อบปี้ใครเลย เพราะว่าทุกคนจะต้องมีความเป็นตัวของตัวเองที่แตกต่างกัน ตัวเราเองก็เลยไม่กดดัน เเละอยากจะเอาความเป็นตัวเองมาพรีเซนต์ให้เห็นมากกว่า ดังนั้น ความที่เราอยากจะเป็นเหมือนพี่อิงฟ้า ก็คือมันจะไม่มีอยู่ในหัวเราเลย

ส่วนกระเเสดราม่าที่ว่าเราไม่ใช่ลุคนางงาม หรือไม่เหมาะกับการเป็นนางงาม คือเราจะบอกว่ามันเป็นสิ่งที่น้อยมากนะ กับสิ่งที่คนชอบและคนชม เราจะบอกทุกคนว่านางงามยุคนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว มันมีบริบทต่างๆ เปลี่ยนไปมาก ตัวเราเองอาจจะไม่ได้สมมงในสายตาเขา แต่เราก็มีศักยภาพพอ อยากให้เปิดใจว่าเราเป็นนางงามแบบใหม่

ในส่วนของการรับมือกระแสโซเชียลนั้น รับไหวเพราะเราติดตามนางงามมาตั้งแต่เด็ก และก็อยู่ในกลุ่มแฟนคลับนางงามเยอะมาก จะบอกว่าจริงๆ แฟนนางงามเขาเอ็นดูเรามากนะ คือเหมือนชอบในความเป็นตัวเองของเรา อาจจะมีแนะนำในเรื่องของลุคต่างๆ ในแต่ละวันหรือว่าติชมในส่วนที่เรายังพลาดอยู่

เเละอย่างตอนที่เรามาประกวด ตอนแรกเรามาเพื่อชนะเพื่อเอามงกุฎ มันจะต้องมีกดดันมากเเน่ๆ แต่พอเข้ากองมาแล้ว มันจะมีแฟนคลับที่คอยซัปพอร์ตเราก็เลยมั่นใจมากขึ้น เลยมีกำลังใจที่จะเอามงไปให้พวกเขาที่คอยเชียร์ เราก็รู้สึกดีนะที่ทุกคนช่วยสร้างภาพจำให้ตัวเองมากกว่า เเละไม่อยากให้คนจำในส่วนที่ไม่ใช่ตัวเรา มันก็มีความสุขมากๆ ที่แฟนนางงามคอยเชียร์

ตอนนี้ขอกำลังใจจากแฟนคลับทุกคน ซึ่งหลังจากนี้เรามีเวลาเตรียมตัวอีกหลายเดือนก็อยากให้ทุกคนช่วยเชียร์ช่วยซัปพอร์ต เเละสามารถเข้ามาพูดคุยติชมกันในด้อมของเราได้ สุดท้ายฝากเชียร์เราด้วยนะคะ เพราะว่าเราพร้อมเปิดใจที่จะพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพื่อสร้างความพร้อมไปพิชิตมงใหญ่บนเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023”