มอบตัวแล้ว! "ผัวเก่า" สาดน้ำกรดใส่ "อดีตเมีย" เผยสุดทนเมียหนีไปมีชายอื่น 2 ครั้ง แถมยังท้องกลับมา หลังลงมือตัดสินใจพาลูก 5 คน มาส่งพ่อ-แม่ ก่อนมอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

วันที่ 13 ก.ย. 65 จากกรณีที่หญิงลูกจ้างร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในย่านดอนเมือง กรุงเทพฯ ถูกอดีตสามีตามมาสาดน้ำกรดใส่ที่หน้าร้านจนบาดเจ็บ

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ทางอดีตสามีที่สาดน้ำกรดได้เข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.ปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ทราบชื่อคือนายสมประสงค์ อายุ 31 ปี ซึ่งหลบหนีมาอยู่บ้านของพ่อและแม่ ที่อำเภอปักธงชัย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกจับกุมและรอให้ทางตำรวจ สน.ดอนเมือง มารับตัวผู้ก่อเหตุเพื่อไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยนายสมประสงค์ เปิดเผยว่า ตนเองไปก่อเหตุมาตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย. 65 และหลังจากก่อเหตุตนเองได้พาลูกทั้ง 5 คน มาหลบหนีอยู่ในพื้นที่ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านพ่อแม่ของตนเอง เพื่อนำลูกมาส่งและตนเองก็คิดไว้แล้วว่าจะมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะเห็นแล้วว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นข่าวใหญ่โตมาก จึงคิดว่าถ้าตนเองโดนจับหรือเข้ามอบตัวแล้วลูกจะอยู่กับใคร จึงตัดสินใจกลับมาบ้านเพื่อนำลูกมาส่งให้กับพ่อแม่เลี้ยงดู สาเหตุที่ตนก่อเหตุไปเพราะว่าจับได้ว่าแฟนไปมีชายอื่นถึง 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดตนเองไปตามกลับมาที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งก็ท้องกลับมา ตนเองก็พาไปคลอดและให้อภัยเพราะรัก หลังจากนั้นก็กลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จนกระทั่งทราบว่าแฟนหนีไปมีชายอื่นอีก ตนเองก็สุดทนและรับไม่ไหวกับเรื่องดังกล่าว จึงได้ลงมือก่อเหตุและหลบหนีมาที่บ้านเกิดและมอบตัวในที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย เปิดเผยว่า ตนเองได้รับแจ้งว่ามีผู้ก่อเหตุที่สาดน้ำกรดใส่มามอบตัว จึงได้ให้ทางพนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้ ซึ่งเห็นว่าเป็นคดีที่มีความสนใจของประชาชน ทั้งนี้จึงได้รอตำรวจ สน.ดอนเมือง มารับตัวเพื่อนำไปสอบปากคำ และแจ้งข้อหากับทางผู้ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป